เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kmoct2018fonwave98
Tranquil

  • Title : Tranquil
    Puiring : jungkook/jimin
    Word : 408
    Note : -

          เวลาฝนตกนอกจากความสร้างความวุ่ยวายในการเดินทางแล้ว สิ่งดีๆจากเสียงฝนตกคงจะเป็นบรรยากาศน่านอนนี่ล่ะมั้ง 


          จอนจองกุกรักการได้ยินเสียงฝนตกเป็นที่สุด เพราะมันทำให้เขานอนหลับสบาย โดยไม่ต้องพึ่งการฟัง asmr หรือการหาเพลงสบายๆกล่อมตัวเองให้นอนหลับฝันดี 


          ฝนยังคงตกกระหน่ำไม่หยุด จองกุกซุกตัวเข้ากับผ้าห่มผืนหนา กอดหมอนข้างแน่น แล้วหลับตา รับความรู้สึกเคลิบเคลิ้ม ความสงบจากเสียงฝนที่กลบเสียงรบกวนอย่างอื่น


          เป็นอีกวันที่สงบสุบของเขาจริงๆ


          ปัง!


          "นายมีเรียนสิบโมง ลุกได้แล้วนะจอนจองกุก"


          ยังไม่ทันได้หลับเขาสู่กระบวนการที่สามสี่ของการนอนเพื่อฝัน จองกุกก็ถูกนาฬิกาปลุกประจำกาย ปลุกให้ลุกขึ้นจากความฝันปลอบๆ(ว่าจะได้นอนหลับสบายไปอีกวันแล้วแม่งเอ้ย) แฟนอายุมากกว่าเดินเข้ามากระชากผ้าห่มออกจากกายหนา เขย่าตัวจองกุกราวเขย่าเซียมซี 


          "ไม่ตื่นก็ไปเรียนเองนะ พี่มีนัดกับลูกค้า"จีมินพูดเฉียบขาด ถอดใจกับการปลุกแฟนเด็ก คนตัวเล็กถอนหายใจ แต่ยังไม่ทันได้ก้าวออกจากห้องก็ถูกจองกุกคว้ามือไว้เสียก่อน


          "ไม่ๆ เดี๋ยวผมลุกไปอาบน้ำแล้ว ฝนตกอย่างนี้ผมไม่ไปเองนะ น้า"ส่งสายตาออดอ้อน ที่ไม่รู้ว่ามันจะอ้อนไหม สำหรับคนเพิ่งตื่นและยังไม่ทันได้แคะขี้ตา


         "ก็รีบไปอาบน้ำ ข้าวเช้าก็ไปหากินเองที่คณะแล้วกัน พี่รีบ อาบน้ำเร็วๆด้วย"จีมินสั่งก่อนเดินออกจากห้องนอนของตัวเอง ทิ้งคนมาอาศัยชั่วคราวนั่งตาละห้อย 


         เปล่า ไม่ได้อาลัยอาวรณ์แผ่นหลังบางของแฟนรุ่นพี่ หากแต่อาลัยอาวรณ์เตียง ผ้าห่ม หมอนข้าง 
          เขาอยากนอนอีกสักตื่น แต่ทำไม่ได้เพราะ ถ้าไม่อาศัยรถยนต์ของพี่จีมิน เขาก็คงต้องไปตะลุยฝน ไปแออัดบนรถเมย์ไม่ก็บีทีเอสอีก จอนจองกุกไม่โอเค 


          จอนจองกุกเกลียดฤดูฝนยามที่เขาต้องได้ออกเดินทางพอๆกับรักฤดูฝนที่ทำให้เขานอนหลับพักผ่อนได้อย่างสงบสุข! 










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in