เซตม้าเกมกาเหว่า-เกมกุญชร-รักสลักเงา-เกมอาชา
???
.
.
.
เซตล่าสุดของพี่อ้น
ผลงานชิ้นโบว์แดง
ควรค่าแก่การตำที่สุดในโลก มี10ให้10 มี100ให้100คะแนนเลย
.
.
จักรวาลกว้างใหญ่อีกหนึ่งของพี่อ้น
ยอมรับว่าช่วงอ่านรัวๆติดกันรอบใหม่คือฝันถึงม้าเลยจ้า แง๊
.
.
เกมกาเหว่า
พระเอก แสงฉาน ซัน
นางเอก ฟุ้งฟ้า ฟุ้ง
คำโปรย
‘ฟุ้งฟ้า’ กาฝากที่ถูกเลี้ยงมาเพื่อส่งต่อมรดกให้ลูกที่แท้จริง ตลอดมาเธอเอาตัวรอดด้วยการแกล้งโง่และรอยยิ้มเสแสร้ง
‘แสงฉาน’ คือผู้กระชากมันออก ก่อกวนจนเธอไม่อยากเสวนา แต่เมื่อเธอถูกปองร้าย คอกม้าของเขากลับกลายเป็นที่พึ่งพิง
ทรัพย์สมบัติ… จุดเริ่มต้นของแผนร้ายหมายชีวิต เกมที่ถูกวางหมากด้วยกิเลสในใจคน แต่เกมนี้แท้จริงเป็นของใคร
มรดก ความรัก ความตาย… ท้าทายให้ตามลุ้นใน ‘เกมกาเหว่า’
.
ถ้าคุณคอนิยายสืบสวนเรื่องนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอนค่ะ แน่จริงเดาเรื่องให้ออกสิคะว่าใครคือคนร้าย
ส่วนเรา ขอโทษที เดาไม่ออกหรอก เฉลยก็จะเงิบๆหน่อย 555
.
เกมกุญชร
พระเอก ชนัญญู ช้าง
นางเอก วินิทรา วิน
ตัวละครอื่นๆ รวิกร(พี่โรม)-วราลี(วิว), วารณ(พี่วี)
คำโปรย
สำหรับบางคน อดีตคือสิ่งที่ผ่านเลยไป
แต่สำหรับชนัญญู อดีต คือสิ่งที่รอคอยให้หวนคืน
แม้ว่ามันจะนำมาซึ่งเกมอันตราย คำหลอกลวง
แผนการร้าย และความตาย เขาก็ไม่หวั่น
เพราะคนในอดีตที่มาพร้อมกันนั้น
เป็นคนที่หัวใจเขาเฝ้ารอ...
.
รีวิว (จากใน goodreads ของเรา)
กลับมาอ่านใหม่ จำรอบไม่ได้ คิดว่าน่าจะรอบที่3
ในเซตม้ารู้สึกว่าชอบเล่มนี้น้อยที่สุด ตอนเด็กๆอ่านข้ามๆไม่ค่อยอิน คิดว่านางเอกไม่น่ารักใจร้าย แต่ครั้งนี้มาอ่านใหม่ ไม่ข้ามตรงไหนเลย อินสุดด เข้าใจความรู้สึกทุกๆตัวละคร เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงรักกันมาก พี่อ้นเขียนนิยายดีตลอดเลย แต่ละฉากไม่ได้เขียนแบบฉาบฉวย มันมีรายละเอียด มันผ่านการคิดการหาข้อมูลมาแล้ว สนับสนุนต่อไปปป ทำงานหาเงินอ่านนิยายต่อค่า?
.
จากที่รีวิวไว้กลับมาอ่านใหม่กลับชอบเรื่องนี้มากๆ ได้เห็นความเห็นแก่ตัว ความโหดร้ายของวงการพนัน งานละเอียดจริงๆค่อยๆคลายปมจนตอนจบไม่ติดอะไรเพราะมันสมบูรณ์แบบมากๆ อวยเรื่องนี้ไปมั้ยนะ แต่อ่านไม่ข้ามจริงๆนะ ถ้าใครอยากเสียตังเราขอแนะนำให้ตำเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน จะได้ครบทุกรสเลย แต่จะหนักไปทางดราม่าบีบหัวใจหน่อยนะ?
.
รักสลักเงา
พระเอก วารณ(พี่วี)=กุญชร(พี่ผี)
นางเอก นัยน์ภั ตัวนิด
คำโปรย
หลังผ่านเหตุการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมา
สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือการได้ใช้ชีวิตอย่างสงบ
หลบหลีกจากผู้คน ไม่ต้องพบเจอความวุ่นวาย
แรกๆ ก็เป็นไปด้วยดี แต่เพียงผู้หญิงคนหนึ่งปรากฏตัว
สิ่งดีงามต่างๆ เหล่านั้นก็พังไม่เป็นท่า
ทั้งทำลายความสงบ ทั้งวุ่นวายแล้วยังสอดรู้สอดเห็น
สาหัสที่สุดคือ... ทำความตั้งใจจะอยู่เป็นโสดของเขาสั่นคลอน!
.
เรื่องนี้ก็จะฉีกๆออกมาจากคอกม้าซันแอนด์สกายบ้าง
นางเอกเป็นตัวละครใหม่ เบาดราม่าลงไปเยอะ อ่านเพลินๆได้ไม่ยาวมาก ถ้าอ่านมาจนครบเรื่องพี่ผีก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ
แต่!! ถ้าอยู่ดีๆมาอ่านเรื่องนี้ก็ไม่รอดนะ สปอยล์เรื่องอื่นยับเยิน555
.
เกมอาชา
พระเอก หิรัณย์ หิน
นางเอก สุมิตรา หมอแซม
คำโปรย
ลำพังแค่ต่อสู้กับความไม่รู้ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคนเลี้ยงม้า เพื่อทำให้ม้ามีคุณภาพชีวิตดีขึ้น หมอม้าอย่างสุมิตราก็เหน็ดเหนื่อยเหลือเกินแล้ว พอถึงจุดที่รู้สึกว่าต้องพัก ก็ดันไม่ได้พัก เพราะ ‘หมอนั่น’ เกิดอยากจัดแข่งขันเอ็นดูแรนซ์ขึ้นมาเสียอย่างนั้น
แล้วการแข่งขันเอ็นดูแรนซ์หรือเรียกให้ง่ายว่าการแข่งม้ามาราธอนนั้น แสนจะอันตรายกับม้า ถ้าไม่มีการจัดการที่ดีพอ ม้าสามารถ ‘ตาย’ คาสนามแข่งได้เลยนะ เธอจึงต้องเป็นคนดูแลเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยให้… นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องพิศวง
สุมิตราเจอผี ผีที่ทำท่าเหมือนรู้จักเธอและหมอนั่นดีเสียด้วย สุมิตราคงขอถอนตัวจากการแข่งครั้งนี้ และหนีเรื่องบ้าๆ นี้ไปให้ไกล ถ้าไม่เพราะผีตนนั้นดันมาพร้อมผีม้าอีกตัว แค่เป็นม้าแบบมีชีวิตอยู่ก็ลำบากแล้ว พอตายก็ยังไปไหนไม่ได้อีก สุมิตราต้องทนอยู่ต่อจนกว่าจะปลดปล่อยเจ้าม้าที่น่าสงสารได้
แต่ยิ่งหาทางปลดปล่อยผีม้าตัวนั้น ความลับในอดีตชาติของเธอก็ถูกปลดปล่อยออกมาด้วย และเธอกับ ‘หมอนั่น’ ก็ผูกพันกันมากกว่าที่คิด!
.
รีวิวใน goodreads ตอนอ่านจบรอบแรก Feb2018
สนุกมากกกกกกค่ะ
เริ่มเรื่องคือมาอ่านย้อนเซตม้า แล้วเจอว่าเล่มนี้ยังไม่ได้อ่าน กลายเป็นอ่าน4เล่มรวดเลย
ได้ความรู้ใหม่ๆเยอะ ชอบมาก งานดี งานละเอียด จินตนาการตามได้จริง อิอิ
แนะนำทุกคนน ไม่เบื่อแน่นอนเล่มนี้
.
.
เราชอบพระเอกแบบคุณหนูหินมาก รักแซมที่สุด ไม่สนใจใครเลยสนใจแต่หมอแซมคนเดียว
หมอแซมก็เป็นผู้หญิงเก่งมากๆ เท่สุดๆ เกมอาชาเป็นเล่มสุดท้ายของชุดนี้รวมทุกอารมณ์ไว้หมดแล้ว
มีแฟนตาซีย้อนยุค+ผีๆหน่อยด้วย ช่วงย้อนยุคขอสารภาพว่าอ่านข้าม ส่วนตัวไม่อินกับการอ่านนิยายพีเรียด แต่ช่วงยุคปัจจุบันเราชอบหมดเลย ตั้งแต่การไปแข่งเอ็นดูแรนซ์ที่ต่างประเทศ การแอบๆดูแลแซมของคุณหนูหิน น้องม้าต่างๆในเรื่อง ความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งหมด มันอบอุ่นจริงๆนะ ชีวิตไม่ขอมีเพื่อนเยอะ แต่ขอมีเพื่อนที่ดีพึ่งพาได้ตลอดเหมือนแก๊งนี้ก็พอ เอ็นดูความแกะก้างปลาให้ตลอดไม่งั้นแกะเองหมอแซมติดคอ555 ตอนพิเศษก็ดีมากๆทำให้นิยายเรื่องนี้สมบูรณ์มากขึ้นไปอีก เราชอบตอนพิเศษมากๆจริงนะที่เอาอัลบัมรูปมาเปิดอ่ะแล้วหมอแซมบอกว่า "นั่นของเรา" อ่ะ จินตาการตามแล้วฟีลกู้ดสุดดดดด
.
อวยขนาดนี้ต้องไปอ่านแล้วนะ เชียร์มากๆๆ คุ้มทุกบาทที่จ่ายไปเลย ได้ความรู้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นประดับเซลล์สมองแน่นอน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in