ขอแยกเป็นส่วนกับส่วนเอ็มวี เพราะลำเอียง มีไรมะ55555 เอ็มวี: ประทับใจการคุมโทนคอนเซปต์ old school ที่เป็นโทนของเพลงโปรโมตอันนี้ เลยเป็นภาพแบบโฮมวีดีโอแตกๆสมัย90's มีความอเมริกันบอยหัวขบถ โนสนโนแคโลก ซ่องสุมอยู่กันในบ้านร้าง ดู get high เมาๆเนื้อ เล่นอะไรพิเรนท์ๆกันไป แม้ภาพก็ไปเร็วมากแบบกระพริบหนึ่งทีพลาดไปสามฉากแล้ว อะไรฟระ5555 และก็ไม่ต้องไปทำความเข้าใจกับมัน เพราะเค้าคงสื่อถึงเวลา high นี่แหละ เมาๆบ้าๆหลุดไปอีกโลก เพลง: ขอเปรียบเทียบไปถึงเพลงโปรโมตก่อนๆด้วยว่ายังไม่เด่นพอเท่า 일곱 번째 감각 (The 7th Sense) ของ U แต่ก็ดีกว่า 소방차 (Fire Truck) จากอัลบั้มก่อน รู้สึกว่าต้องไปดูเพอร์ฟอร์มประกอบด้วยละจะบวกพลังของเพลงได้มาก แต่สำหรับเรานี่ทับใจมาก เพราะมันแมสขึ้นฟังง่ายกว่าโซบังชาเย๊อะ สัมผัสได้ว่าsmเริ่มเอาจริงละ เป็นเพลงโปรโมตสไตล์smที่แท้ทรู แม้จะใส่แรพเสียงจูออนของแทยงมาด้วยแบบวัดใจไปเลยว่าถ้าชอบก็คือชอบเลย ไม่ชอบก็เกลียดเลย55555 เพลงค่อยๆไล่ระดับไปเรื่อย เนิบๆจนเจอท่อนฮุค wake me wake me โว่วว นี่เริ่มเมาเนื้อกับรูกละ เป็นท่อนที่บูชายัญแปลกๆดี ส่วนตัวชอบเพลงเร็วๆประเภทปลุกพลังไปทำงานด้วย ก็เลยโอเค ส่วนที่พลาดไม่ได้ก็โซนของโวคอลที่เปล่งแสงแข็งแกร่งได้ดีและเห็นความสำคัญในการเพิ่มโดยองเข้ามาเพราะทำให้มันสมดุลกัน ในสามคนนี้ โดยอง/แทอิล/แจฮยอน เหมือนสัดส่วนทองคำของเสียงในnct (ณ ปัจจุบัน)
02. Good Thing
smมันเคยให้แย๊บๆมาตั้งแต่ไปปล่อยในโปรเจคทำร่วมกับนิตยสาร w korea เป็นเพลงปกติธรรมดาสามัญชนที่นานๆทีnctจะได้สัมผัส5555
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in