เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บทสนทนาjirat13
ฝากหน่อย ประโยคอ่อยหรือป่าววว
  • "แม่งเป็นเหี้ยไรกัน บันทึกลงใน Notes มือถือไม่ง่ายกว่าเหรอว่ะมึงส่งลิ้งสำคัญๆไปฝากไว้ที่ช่องแชท ประเด็นคือคนที่มึงฝาก แม่งก็คือคนที่พวกมึงคุยบ่อย ละคุยบ่อยช่องแชทแม่งก็เลื่อนลงเลื่อยๆไง"

    "มึงอคติไปป่าว" 

    "กูแค่คิดว่าแม่งเฟค ทำไมคนเราต้องทำให้ดูยุ่งยากว่ะ กูแค่คิดว่าแสดงออกแบบตรงๆแม่งไม่ง่าย
    กว่าเหรอ " 

    "ไม่เห็นจะไปต้องจริงจังกับเรื่องพวกนี้เลยนี่หว่า" เธอหยิบบุหรี่ขึ้นมา

    "มึงเคยเล่นมุกนี้กับใครป่ะ" ผมหยิบซิปโป้ลายยูนิคอน ขึ้นมาจุดให้เธอ

    "เคยดิ ฝากเว็บเลือกซื้อถุงยาง" 

    "ไอ้เหี้ย แรงสัส"ผมหัวเราะ
    "กู เคยได้นะ แต่เป็นภาพพวกโครงกระดูกไรงี้อ่ะ เด็กวิทย์"

    "อย่างเนิร์ด" 

    "เออดิ ปกติคนมันจะส่งอะไรน่ารักๆกันป่ะว่ะ หรือไม่ก็อะไรแรงๆแบบมึง กูเลยงง แบบเขาฝากเพราะอยากคุยกับกูหรือฝากจริงๆว่ะ"

    "ละมึงไม่ชอบเขาเหรอ"

    "ตอนแรกก็ไม่ชอบ แต่พอไปรู้จักไปนั่งคุยด้วยแล้วกูว่ากูชอบเขาว่ะ แต่เขาไม่คุยกับกูละไง"

    "มึงเลยมาพาลด่า มุกฝากหน่อยนี่นะ มึงมันโง่ไงประเด็นมันอยู่ตรงนี้"

    "คงงั้น ขอบุหรี่หน่อยดิ" 
    เธอยื่นบุหรี่มาให้ 
    ทันทีที่นำเข้าปาก ผมสำลักควันออกมา

    "ไอสัส ครั้งแรกก็งี้แหละคนเหี้ยไรพกซิปโป้เอาไว้เล่นมายากล นิ้วดับไฟดีดละไฟมา เหี้ยไรของมึง"

    "อย่างน้อยก็ยื่นให้ไอ้พวกคนที่ดูดแต่เสือกไม่พกไฟแช็ค แบบหมาแถวนี้มั้ง"

    "เอออออ" เธอเอามือมาตีไหล่ผมแรงพอสมควร

    "ไอ้ห่า ตอนนี้ถ้าเขาฝากภาพขี้มา กูยังแฮปปี้เลย คิดถึงว่ะ"






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in