เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyrgiftm
วอนแดซอง 원 대 성 เกาหลีทิพย์ กาญจนบุรี
  • สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีหรือว่าชื่นชอบประเทศเกาหลีใต้ บอกได้เลยว่าที่นี่น่าไปถ่ายรูปสัมผัสบรรยากาศมากๆค่ะ ส่วนตัวเรารู้จักสถานที่นี้จากคุณแม่ที่เห็นคนแชร์รูปในเพจ FB วอน-แด-ซอง 원 대 성 ก็เลยตามไปเที่ยวกับครอบครัวค่ะ 

    เราเป็นคนกาญจนบุรีอยู่แล้ว ก็เลยออกเดินทางจากบ้านค่ะ สำหรับคนมาจากกรุงเทพ ขับรถมาตามถนนเลี่ยงเมือง(บายพาส)พอถึงสี่แยกไฟแดงแก่งเสี้ยนแล้วก็ตรงไปตามถนนหมายเลข 323 (กาญจนบุรี-ไทรโยค) ก่อนจะถึงที่นี่ จะเจอกับหอมคะน้าคาเฟ่ก่อนค่ะ เลยไปนิดนึงก็จะเห็นป้ายเล็กๆ ถนนเล็กๆที่อาจจะงงว่าเราหลงเข้ามาในป่ารึป่าว แต่ถูกแล้วค่ะ555555 จะมองเห็นรถสีชมพูไกลๆ แล้วก็ศาลาแบบเกาหลีค่ะ  ก่อนจะเข้าไปในสวนต้องจ่ายค่าเข้าชมก่อนค่ะ           

    รายละเอียดการเข้าชม ค่าเข้า ผู้ใหญ่ 70 บาท เด็กไม่เกิน 10 ขวบ 30 บาท (ทารกฟรี) มีบริการเช่าชุดฮันบก หญิง ชาย เด็ก ราคา 200 บาท ไม่จำกัดเวลาใส่ ต่อ 1 ท่าน  

    วันนั้นที่เราไปพี่เจ้าของสวน (รึเปล่า) บอกว่าถ้าคราวหน้ามาอีกรอบแค่โชว์รูปที่เคยมาก็สามารถเข้าฟรีได้ค่ะ ไปดูบรรยากาศข้างในกันค่ะ

                                 ถ่ายรูปกับหินปู่ทอลฮารุบังค่ะ ไม่ต้องบินไปถึงเกาะเชจูที่นี่ก็มีนะคะ

                     เป็นรูปปั้นหินเหมือนกันก็จะนับว่าเรามาตามรอยเมนนะคะ5555555555555555พี่นัมจุนจะต้องภูมิใจ
                                                    영원히 사랑해 따라와 " 방탄소년단 " 
                                               ยองวอนฮี ซารังเฮ ตาราวา บังทันโซยอนดัน 
           รักบังทันโซนยอนดันตลอดไป ตามมานะ (เพิ่มนิดนึง ไม่รู้จะถูกหลักแกรมม่ารึป่าว555555)
                                                       กลางสวนดอกไม้จะมีร่มสีเหลืองคันใหญ่
                                                                  ใกล้ๆกันก็จะมีทุ่งดอกหญ้าค่ะ
                                                               นั่งรอบังทันมาทัวร์คอนที่ไทย
                                                                    เล่นซ่อนแอบกับหน้าต่าง
                              ลาคุณผู้อ่านทุกคนไปด้วยรถสีชมพูที่เห็นเด่นมาตั้งแต่ยังไม่เข้าสวน
                                                                           사랑해 ซารังเฮ


                                //ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้นะคะ ฝากBlogแรกของเราด้วยค่ะ 












     


      

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
kkung (@fb4160802923981)
อ่านแล้ว อยากไปเที่ยวเลยค่ะ