เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องกินขอให้บอกLunaetan
[CR]ไอติมถ้วยglicoรสองุ่น
  • ไอติมยี่ห้อนี้คือต้นกำเนิดการสร้างblogนี้เลยนะ แต่เนื่องจากเป็นrare itemช่วงแรกๆ กว่าจะตามหามากินได้ครบทุกรสก็ยากเย็นแสนเข็ญ เลยต้องรีวิวอย่างอื่นไปก่อน ร้านในตลาดก็เขี้ยวมาก ไปเหมามาจากที่ไหนไม่รู้ เอามาบวกค่าหิ้วเพิ่มอีกอันละ5บาท กลายเป็นแพงกว่าเหตุไปเลย ตอนนี้คนเลิกเห่อแล้ว หาซื้อง่ายขึ้น ในTOPSเล็กๆ แถวบ้านเรายังมีขายเต็มตู้เลย ไม่ต้องลำบากตามหาล่ะ แต่ยังต้องพกกระเป๋าเก็บความเย็นไปซื้ออยู่นะ เพราะไอติมยี่ห้อนี้ละลายง่ายมากราวกับไอติมเหล้าเลยล่ะ(เชื่อได้ไม่มั่ว เพื่อนเราทำไอติมเหล้าขาย)
    รสนี้มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากหลายๆ คนที่เป็นเพื่อนเราในโลกออนไลน์ว่าดีงามมากที่สุดในบรรดาไอติมกูลิโกะทั้งหมดที่มีขายในประเทศไทย เราก็เลยลองซื้อมากินดู หอมหวานซอสองุ่นแบบเทียมๆ เหมือนน้ำเชื่อมกลิ่นองุ่นน่ะ เนื้อไอติมก็เนียนดี เพราะละลายง่ายมั้งเลยตักง่าย ไม่แข็งจนช้อนพลาสติกหักคามือแบบบางยี่ห้อที่ราคาถูกกว่านี้ 

    เนื่องจากเราไม่ได้เป็นพวกบ้าองุ่น ก็เลยเฉยๆ กับรสนี้ คือกินได้แต่ถ้ามีรสอื่นที่เราชอบให้เลือกในตู้ก็ไม่เอาอันนี้น่ะ ราคาถ้าจำไม่ผิด20-25บาทนี่แหละ ใครสนใจก็อย่าลืมพกกระเป๋าเก็บความเย็นไปซื้อนะ ถ้าจะซื้อกินเดี๋ยวนั้นเลย เลือกร้านที่ติดแอร์นะ จะได้กินทันก่อนละลายหมด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in