เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระเป๋าหนังPeach Phasakorn
แชร์วิธีการ ออกแบบกระเป๋า Wallet แบรนด์ตัวเอง ทำอย่างไรบ้าง
  • สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจออกแบบกระเป๋า Wallet ควรเริ่มต้นจากการกำหนดจุดประสงค์ รวมถึงสำรวจกลุ่มเป้าหมาย ว่าต้องการขายให้ใคร โดยมีข้อควรรู้สำคัญ ดังนี้ 

    • จุดประสงค์ในการสร้างแบรนด์กระเป๋า

    การสร้างแบรนด์กระเป๋า Wallet สามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การผลิตแบรนด์กระเป๋าด้วยตนเอง การรับกระเป๋าจากแหล่งขายส่ง หรือการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายตามแบรนด์ชั้นนำ เป็นต้น ซึ่งคุณควรสำรวจตนเองก่อนว่าควรเลือกทำแบรนด์กระเป๋าอย่างไรให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และสร้างกำไรให้กับธุรกิจได้ในระยะยาว



    • ออกแบบกระเป๋า ทรงไหนที่เป็นคุณ

    รูปทรง และชนิดของกระเป๋า เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณควรกำหนดก่อนเริ่มธุรกิจ ซึ่งในปัจจุบันกระเป๋ามีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าก็เป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าหนังแท้ กระเป๋าหนังเทียม (PU) หรือกระเป๋าผ้า เป็นต้น

    • กลุ่มเป้าหมายเป็นใคร

    หากต้องการให้ธุรกิจเติบโต ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จัก คุณควรกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน เพื่อใช้เป็นจุดประสงค์ในการผลิตสินค้าให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด หากกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้แน่นอนแล้ว จะช่วยลดโอกาสในการขาดทุนได้

    • ทำไมลูกค้าถึงต้องซื้อกระเป๋าจากเรา

    การทำธุรกิจกระเป๋าไม่ได้มีเพียงแค่ออกแบบกระเป๋า และสั่งผลิตเพียงอย่างเดียว แต่การสร้างธุรกิจยังมีรายละเอียดที่ต้องให้ความสำคัญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบโลโก้ การเลือกชื่อแบรนด์ รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมคนต้องซื้อแบรนด์กระเป๋าของคุณ ซึ่งการกำหนดสิ่งเหล่านี้ให้ชัดเจน และตรงใจเรามากที่สุด จะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับธุรกิจ สินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น และช่วยทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://suvinocorp.com/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in