เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รถมือสอง กฤษฎากู๊ดคาร์น้ำทิพย์ ทีพลัส
Volkswagen Beetle มือสอง ปี 2013 รถมือเดียวออกห้าง ไมล์แท้ 4 หมื่นโล

  • Volkswagen Beetle 1.2 (ปี 2013) TSi Coupe ราคา 1,150,000 บาท

    Volkswagen Beetle มือสอง ไมล์แท้ 4 หมื่นโล อ่านไม่ผิดค่ะ รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้ รถมือเดียวออกห้าง สีเหลืองแท้ๆ เจ้าของใช้น้อยมากๆ จอดมากกว่าใช้ ขับเฉพาะวันหยุด หายาก น่าสะสมมากๆ จอดในร่มตลอด รุ่นนี้ราคาไม่ตกแล้ว

    ตัวรถผลิตปี 2013 แท้ๆ VOLK BEETLE 1.2 TSI เครื่องเบนซิน 1200 เทอร์โบ ออโต้ DSG รุ่นใหม่ ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัด รถแท้ออกศูนย์ TSL ไม่ใช่รถจดประกอบ ออปชั่นเต็ม สเปคนี้หายากมากๆ รับประกัน เลขไมล์แท้ สภาพไม่ต่างจากป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน เคลือบแก้วอย่างดี สีเดิมจากโรงงาน ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ BEETLE และสายรถคลาสสิค สายสะสม ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ออกรถง่ายที่สุด ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย+เลขไมล์แท้ เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลต่อได้อย่างสบายใจ เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด สำหรับ ลูกค้าประวัติดี ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด กล้าท้าว่า สภาพนี้ บางทีมีเงินยังหาซื้อไม่ได้ 4 หมื่นโลแท้ๆ เบาะเดิมๆ ไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่ช้ำ ไม่โทรม

    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 22,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - รถหายาก ไมล์แท้ 4 หมื่นโล
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    รถสุดหายาก ที่ไม่มีผลิตแล้ว | Volkswagen Beetle ปี 13 TSi

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Volkswagen Beetle มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in