#Black ( OCN )
ช่วงนี้วิวติดดูซีรี่ย์ มากๆเอาเหมือนกัน
แต่เรื่องที่ดูต่อมาจากเรื่อง Father is strange ก็คงจะเป็นเรื่อง #Black นี้และค่ะ ที่อยากพูดถึง
ซีรี่ย์เรื่อง Black 블랙
เป็นซีรี่ย์ทางช่อง เคเบิ้ลของเกาหลี อย่าง OCN เรตติ้งประมาณ 4% ซึ่งเทียบกันในช่องเคเบิ้ลแล้ว ถือว่าดีมากๆ ตัวละครไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ปมตัวละครเยอะมากๆ แก้ปมหนึ่งได้แล้ว มันจะพาไปปมสอง ต้องเกี่ยวพันกันไปตลอดจนจบทั้งเรื่อง บางตอนว่าพีคเเล้ว ดูตอนต่อไปพีคกว่าแบบนี้ก็มีค่ะ
เรื่องย่อๆ
เป็นเรื่องราวของยมทูตที่เย็นชาชื่อ 444 (เกาหลีอ่านว่า ซาซาซา ) ต้องมาตามหาผู้ช่วยของตัวเองที่ปล่อยให้ไปเก็บวิญญาณตนเดียว เลยเกิดเรื่องราววุ่นๆขึ้น ส่วนด้านนางเอก ก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ตามองเห็น"เงามรณะ" จึงทำให้ใช้ชีวิตเเบบคนปกติไม่ได้ เรื่องราวเข้มข้นขึ้น เมื่อ ยมทูตต้องการใช้ตาทิพย์ของนางเอกในการตามหาคู่หูของตนที่หายไป
แต่เนื้อเรื่องไม่ใช้แค่นั้นนะคะ คือมันมีปมก่อนที่ยมทูตจะมาเข้าร่างพระเอก ปมนั้นค้างคามานานมาก เนื้อหาข้างในมีปมเยอะแยะ แล้วยังมีเนื้อเรื่องอื่นๆอีก คือเรื่องนี้คุ้มมาก ดูเเล้วเดาไม่ถูกเลยค่ะ ว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปอย่างไรอีก
ตัวละครหลักจะมี
ตัวหลัก พระเอก-นางเอก
Song Seung-heon - Go Ara
ส่วนตัวเเล้วติดตามพระเอกมานานมากแล้ว เรื่องนี้ดูเพราะพี่ชายล้วนๆ
นักแสดงสมทบมากมาย
ถามว่า มีเลือดไหม๊ มีค่ะ มีหวานไหม๊? มีค่ะ แต่ไม่มากเลย มีบู้ไหม๊? มีค่ะ มีใช้สมองเยอะไหม ? มีเหมือนกันค่ะ เรื่องนี้ครบทุกรสจริงๆ ยังไงลองหาดูกันนะคะ แนะนำค่ะ
ตอนนี้มีครบแล้ว 18 ตอน (จบเรียบร้อยแล้ว)
ปล.ใน Viu ไม่มีนะคะ ต้องหาดูจากเว็ปอื่นๆ
วิว
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in