Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
My Love Music
–
L.D.HIGH
" EXIT EDEN " วงร็อคพลังหญิง
วง
Exit Eden
เป็นวงร็อคหญิงที่เรียกตัวเองว่าวงซิมโฟนีเมทัล
( International Symphonic Metal Supergroup )
มีสมาชิก 4 คน รวมตัวกันในปี 2017 โดยเน้นการโคฟเวอร์เพลงเป็นหลักทั้งเพลงร็อคและเพลงป็อป ซึ่งทั้งสี่คนก็ล้วนมีวงของตัวเอง ซึ่งถือว่านี่เป็นการรวมตัวเพียงชั่วคราว
รายชื่อสมาชิก
•
Marina La Torraca
•
Anna Brunner
•
Amanda Somerville
•
Clémentine Delauney
สมาชิกทุกคนล้วนมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งในเพลงหนึ่งเราก็จะได้ฟังเสียงที่หลากหลายแนวแต่ก็รวมกันได้อย่างลงตัว รวมทั้งดนตรีที่จัดเต็มกินกันไม่ลงทั้งเสียงดนตรีและเสียงร้อง ในมิวสิควิดีโอจะมีความเป็น
gothic symphonic ( เราพึ่งมาฟังแนวนี้ เราว่าค่อนข้างจะไปทางเมทัลซึ่งในค่าย
Napalm Record ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวเมทัล แต่ขึ้นอยู่กับเอกลักษณ์ของวงนั้นๆว่าจะถ่ายทอดออกมาในลักษณะไหน
)
ซึ่ง
Napalm Record
ก็เป็นค่ายเพลงอิสระของออสเตรียซึ่งค่ายเพลงที่เน้นวงร็อคเมทัลเป็นหลัก ใครสนใจสามารถเข้าไปฟังเพลงอื่นๆเพิ่มเติมในยูทูปแชแนลได้เลย
และนี่คือเพลงที่เราฟังของวงนี้
เราชอบเพลงนี้มากๆ ในลักษณะของช่วงเริ่มต้นเลยจะเป็น
Cello
นำเสียงฉึบฉับ ละฟังเพลินมาก เป็นคนละแนวกับที่
Rihanna
ทำไว้เลย แต่ต้นฉบับก็คือดีมากอยู่แล้วขึ้นกับว่าชอบแนวไหนมากกว่ากัน
นี่ก็โคฟเวอร์ขุ่นแม่
Lady Gaga
มาก็คือเปลี่ยนแนวไปเลย เช่นกัน
นี่ก็คืออีกความดีงาม เสียงค่อนข้างทรงพลังและดนตรีที่หนักแน่นมากๆ
เราแค่คนที่ชอบฟังเพลงเลยอยากมาแชร์เฉยๆเผื่อเพื่อนๆอยากลองอะไรใหม่ๆโดยเริ่มจากการที่ฟัง
Original
แล้วชอบ แต่ช่วงนี้ด้วยกระแส
Rap
และ
Latin
ที่ฮิตแซงทางโค้ง เราก็ฟังบ้างแต่ยังไม่ใช่เท่าไหร่จึงอยากเสนอแนวนี้ ขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจเข้ามาอ่านหรืออาจแค่กดผิดเข้ามาก็ตาม ขอบคุณมาก
#music
#metal
#rock
#เพลง
#ฟังเพลง
L.D.HIGH
Report
Views
My Love Music
–
L.D.HIGH
View Story
subscribe
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in