‘2 night r u gonna ride w/me?’
‘babe ride me ,babe ride me’
“นี่มึงไม่คิดจะเข้ามานอนในห้องจริงๆเหรอ?” วายยืนเท้าสะเอวมองเจ้าของห้องที่นอนจิบน้ำองุ่นดูหนังอยู่บนโซฟา
“พูดดีๆสิครับหนู” ดงปรายตาขึ้นมองเด็กดื้อนิดๆก่อนจะหันไปดูหนังตามเดิม
“นี่มึง.. ป๊า สนใจหนูหน่อยสิ” ไม่ว่าเปล่าร่างเล็กกระโดดขึ้นไปนั่งบนโซฟาแล้วแย่งแก้วน้ำองุ่นที่คุณป๊าดื่มอยู่มาถือเอาไว้ในมือ
“หนูแน่ใจนะครับว่าจะดื่มมัน หืม?” สายตาคมละจากจอโทรทัศน์มามองใบหน้าใสที่ตอนนี้มีแก้มป่องๆเพิ่มเข้ามา ความดื้อดึงของวายทำให้เขายิ่งอยากได้
“อื้อ ป๊ายังดื่มได้เลย ทำไมหนูจะดื่มไม่ได้” ปากสีสดเถียงฉอดๆแล้วรีบกรอกสิ่งที่ตัวเองติดไปเองว่าเป็นน้ำองุ่นเข้าปากแล้วกลืนอึกๆจนหมดแก้ว
“แค่กๆๆ.. แหวะ ทำไมน้ำองุ่นกลืนแล้วมันแสบคองี้อ่ะป๊า ไม่อร่อยเลย อึก..” ใจจริงอยากจะคายทิ้งตั้งแต่คำแรก แต่คำว่า ศักดิ์ศรีนักเลง มันคำคอ ทำให้วายต้องจำใจดื่มมันจนหมด ไม่อร่อยเลยด้วยซ้ำ แถมดื่มเสร็จก็แสบคอมึนหัววิ้งๆไปอีก.. ป๊าดื่มมันเข้าไปได้ไงวะเนี่ย?
ไอ้เหี้ย มึนหัว!!
“อืม.. แล้วตอนนี้หนูวายของป๊ารู้สึกยังไงบ้างครับ?” ดงถามลองเชิง
“อื่ออ ป๊าคะ” เด็กน้อยตอบคุณป๊าด้วยเสียงยืดๆ ตาเยิ้มๆ
“หึ ป๊าว่าคืนนี้จะไม่ทำอะไรหนูแล้วนะครับ”
“หนูอยากให้ป๊าทำ” นี่ไงล่ะ เจอฤทธิ์แอลกอฮอล์เข้าไปแล้วเชื่องเชียว “ป๊า ..วายมีอะไรให้ป๊าดู” วายจบร่างเล็กก็ลุกขึ้นก่อนจะผลุบหายไปในห้องนอน ไม่นาน..ก็กลับออกมาพร้อมกับชุดนักเรียนหญิง..
“ถ้าแบบนี้.. ป๊าชอบรึเปล่าคะ?” ร่างเล็กของเด็กชายในชุดนักเรียนหญิงหมุนตัวไปรอบๆให้คุณป๊าดู
“ชอบสิหนู.. ป๊าชอบทุกอย่างที่เป็นหนูเลยครับ ;)” คุณหยียดยิ้มนิดก่อนจะปรายตาไปปมองจอโทรทัศน์ปราดหนึ่งปรากฎภาพเด็กนักเรียนสาวนั่งคร่อมอยู่บนตัวชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ บดขยี้ริมฝีปากกันอย่างบ้าคลั่ง..
...นี่สินะสิ่งที่ทำให้หนูน้อยของเขาลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้..
ถ้าไม่เล่นด้วย.. คงจะดูใจร้ายน่าดูเลยสินะ
“มานี่สิครับหนู ทำแบบที่หนูอยากทำ” ร่างสูงย้ายไปนั่งบนเก้าอี้ไม้แบบในหนังบ้างแล้วพูดเชื้อเชิญเจ้าตัวเล็ก วายได้ยินก็ยิ้มหวานรีบปีนขึ้นมานั่งคร่อมบนตักแกร่งแบบที่ใจอยากทำ
“หนูอยากทำกับป๊าแบบนี้” สะโพกอวบอิ่มบดเบียดลงไป วายร่อนเอวช้าๆบนตักคุณป๊า สายตาที่เลื่อนลอยของเด็กน้อยทำเอาเขาแทบทนไม่ไหว แม้จะมีเนื้อผ้ากั้นอยู่ระหว่างเนื้อร้อนแต่แบบนี้ยิ่งทำให้เขาตื่นเต้น “หนูอยากเรียนกับป๊านะคะ..”
เสียงเอื่อยเฉื่อยของคนเมาทำให้คนอายุมากกว่าอยากจะจัดการเด็กดื้อเสียตรงนี้ ถ้าไม่ติดว่าเขาอยากจะค่อยๆชิมเด็กนี่ไปทีละน้อย วายคงตกเป็นของเขาไปนานแล้ว
ก็ขยันยั่วขนาดนี้.. ใครจะไม่อยากทำ?
นักเรียนตัวน้อยทนไม่ไหวประกบริมฝีปากลงมา ทดลองทำแบบที่คนอายุเยอะเคยสอนเขาในบทเรียนที่ผ่านๆมา แอลกอฮอล์ในเลือดบังคับให้หนูน้ยเผยตัวตนออกมา ลิ้นเล็กเกี่ยวพันกับลิ้นร้อนอย่างช่ำชองเหมือนพวกอิหนูตามผับ มือเรียวเล็กเลิกเสื้อคุณป๊าขึ้นแล้วลูบไล้หน้าอกกว้าง สะโพกนุ่มนิ่มภายใต้กระโปรงนักเรียนตัวสั้นจิ๋วถูกกรงเล็บของเสือขาวขย้ำอยู่อย่างนั้นจนเป็นรอยแดง
“Hmm, daddy” เสียงครางลื่นหูดังขึ้นเมื่อถอนริมฝีปากออกจากกัน วายโน้มตัวลงไปกระซิบเสียงกระเส่าแล้วขบเม้มปลายหูอีกฝ่ายเบาๆ “....f*ck me”
“ได้สิครับที่รักของป๊า..” ดงอุ้มเด็กน้อยขึ้น ขายาวเดินตรงไปที่ห้องนอน ค่อยๆวางวายงบนเตียงอย่าทะนุถนอม ขณะเดียวกันเด็กน้อยก็เอื้อมมือทั้งสองข้างมาถอดเสื้อเขาออก คนอายุมากกว่าทนไม่ไหวก้มลงบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มอีกรอบ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเสื้อผ้าได้หลุดหายไปจากร่างกายกำยำ ชุดนักเรียนของวายเองก็หลุดรุ่ย แต่คนที่สวมบทคูรครูไม่ยอมให้นักเรียนตัวน้อยถอดมันออกหมดสักที
...เร้าใจชิบหาย
“อ๊ะ ป๊ามัดหนูทำไม?” เด็กน้อยโวยวายเมื่อคุณป๊าเอาเข็มขัดหนังมารัดไว้ตรงเหนือเขาจนแทบขยับขาไม่ได้
“ป๊าจะสอนหนู...” ว่าจบก็ก้มลงงับคอขาวๆจนเด็กน้อยสะดุ้งเฮือก “ไหนหันหลังให้ป๊าหน่อย”
ดงอุ้มให้เด็กน้อยเปลี่ยนท่าเป็นนั่งบนตกหันหลังให้เขาแทน แท่งที่ร้อนดุนดันอยู่ตรงแก้มก้นทำให้ร่างเล็กแทบดิ้น ทั้งฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ไหลเวียนอยู่ในเส้นเลือดและอารมณ์ที่กำลังประทุกรุ่นของเด็กน้อยทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณป๊า ไม่ว่าจะเป็นสายตาหวานเยื้อม เสียงครางอื้อึงในลำคอเล็กๆนั่น ร่างกายที่บิดไปมาบนตักของเขา..
“อ๊า..” เสียงครางหวานหูดังขึ้นเป็นระยะเมื่อฟันคมๆกัดลงบนร่างกายขาวสะอาด มือทั้งสองข้างบีบคลึ่งไปทั่วร่างกาย และเนื้อร้อนนั่น.. กำลังมุดเข้ามาตรงซอกขาของเด็กน้อยเสียดสีกับก้อนเนื้อน้อยๆสองก้อนที่ซ่อนอยู่ตรงกลางกายทำให้วายแทบคลั่ง คุณป๊าของเขาใช้มือทั้งสองข้างยกสะโพกของเขาขึ้นเเล้วดันมันลงอยู่อย่างนั้นจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันเป็นระยะ
ฟันของดงยังคงฝังลึกอยู่บนร่างกายขาว จังหวะของการกระทบ เนื้อนุ่มๆตรงซอกขาของวายที่บีบของเขาแน่น ส่วนประกอบเหล่านี้มันช่างลงตัวเสียจนแทบจะเสพติด
แม้ว่านี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น.. แต่เสียงครางแหบพร่าของวายยังเป็นเครื่องบ่งบอกได้ว่าเด็กน้อยคนนี้จะยังไม่จากเขาไปไหนง่ายๆ จะยอมให้เขาสอนบทเรียนใหม่ๆอยู่แบบนี้..
...เหมือนตอนนี้
'babe, ride me.
babe, ride me <3'
ดงอุ้มวายขึ้นทั้งที่ยังเร่งจังหวะอยู่แบบนั้นจนทำให้แท่งร้อนหลัดออกจากซอกขาคนตัวเล็ก ขายาวลุกขึ้นเดินตรงไปที่เตียง ทิ้งเด็กน้อยลงอย่างถนุถนอม วายนอนหอบแฮ่กตาปรือ ..เขาสร่างเมาแล้ว แต่ยังอารมณ์ไม่สร่าง สายเข็มขัดหนังที่รัดแน่นสร้างความเจ็บปวดให้วายเล็กน้อย แต่เมื่อแท่งร้อนบดเบียดเข้ามาอีกครั้งความเจ็บก็กลายเป็นอีกปัจจัยของความเร่าร้อน
เสียงครางทุ้มต่ำ เสียงเนื้อกระทบ และเสียงของหนูน้อยดังไปทั่วห้อง สะโพกสอบกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยเสียจนตัวเล็กๆกระเด้งไปข้างหน้า ริมฝีปากสีสดเม้มแน่นเมื่อมือใหญ่ๆมากอบกุมท่อนเนื้อเล็กๆของเขาเอาไว้.. ป๊ากำลังช่วยเขา และเขาโคตรจะชอบมันเลย
เด็กน้อยแตกไปแล้ว.. คุณป๊าลดจังหวะลงเล็กน้อย แต่ยังคงขยับเขาออกอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งน้ำของเขาไหลออกมาเปื้อนคนตัวเล็กไปหมด
“แฮ่ก.. ป๊า.. อีกรอบได้มั้ย?”
TBC.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in