ใครว่า ความรักที่ยั่งยืนมีอยู่ถมไป
ไม่จริงหรอก (จากใจคนที่ไม่ศรัทธาในความแน่นอน)
นี่คือซีรีส์เรื่องยาวสัญชาติญี่ปุ่นเรื่องแรก(ในรอบหลายเดือนหรือปี?) ที่ตัดสินใจดู จากอคติที่มีต่อซีรีส์หรือภาพยนตร์สัญชาตินี้ ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ทัศนคติของผู้เขียนเปลี่ยนไป
มีการนำเสนอสัญญะโดยการใช้ปลาทอง เชื่อมโยงกับการหล่อเลี้ยงชีวิตคู่หรือชีวิตครอบครัวให้ยั่งยืน
การเลือนหายของความรักที่เข้มข้น มันเจือจางลง
การเดินทางของภรรยาคนหนึ่งที่ชีวิตรักจากหวานชื่นเป็นขมขื่นง่ายดาย ทว่ากลับนำพาให้เจอกับแง่มุมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะพบ เพียงแค่เดินออกจากเพนท์เฮ้าส์หรูหราที่เก็บความขมขื่นระหว่างหล่อนและสามี(ที่ร้างรัก)ของหล่อน
ปลาทองเปรียบเสมือนเป็นสื่อในการนำพาความสดใสเข้ามาในชีวิตของ ซากุระ ตัวละครหลักของเนื้อเรื่อง
นำพาความเป็น 'ซากุระ' กลับมาในชีวิตของ 'ซากุระ' อีกครั้ง
ยังดูไม่จบ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังหรอกว่าจะจบดี ตามสไตล์ลายเซ็นของซีรีส์สัญชาตินี้
เป็นการพิสูจน์คุณค่าของความเป็นลูกผู้หญิง ที่ไม่ได้วัดกันแค่การแต่งงานที่ดี มีชีวิตครอบครัวที่เพอร์เฟค
เราสามารถเบ่งบานและเปล่งประกายได้ตลอดชีวิต ไม่มีใครมีสิทธิ์มาตัดสินคุณค่าในตัวเราได้ทั้งนั้น
ครึ่งหนึ่งของวิญญาณ คนในพรหมลิขิต...ที่พักพิงของเรายามอ่อนแอและอ่อนล้า
คำว่ารักไม่ผิด
รับชมตัวอย่างได้ที่นี่
#อย่ามาเก่งกับกูนะอีปลาทอง
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in