เมื่อวานแม่บอกว่า วันนี้ต้องกินผัดผักฮะจิบัง(ที่เหลือ)อีกวันนะลูก
ตอนนั้นอึ้งไปแปบนึง กินอาหารของเมื่อวานแล้วจะเอาอะไรเขียนบล็อกวะ555555555 แต่เช้านี้พอขึ้นรถก็ไม่ได้เจอผัดผักที่ว่านั่นนะ (มันต้องอยู่ในกล่องข้าวกลางวันแน่เลย ฮือ
•บะหมี่เกี๊ยว
ปกติเรากินข้าวเช้า2รอบ
คือในรถรอบนึง ที่ออฟฟิศรอบนึง
ข้าวในรถก็จะเป็นอาหารน้อยๆ กินหมดไวๆ อย่างบะหมี่อันนี้เราซื้อมาเมื่อคืน (ซื้อเองอีกแล้ววววว! แม่!!)
เป็นร้านอร่อยแถวบ้าน ชื่อร้านยิ้ง ย้ง ยี้ง.. อะไรซักอย่างนี่แหละ แวะซื้อยากมากเพราะเปิดบ้างไม่เปิดบ้าง หน้าร้านก็ไม่มีสัญลักษณ์วันเวลาทำการใดๆ ต้องใช้ดวงอย่างเดียว แถมเปิดตอนดึกๆอีกกกก!
แต่เมื่อวาน พอไปถึงร้าน เจ้าของก็ให้แอดไลน์มา บอกว่าพี่จะตั้งสเตตัสไว้นะคะว่าวันนี้จะเปิดหรือไม่เปิด
5555555555
เช้านี้ก็เลยได้กินบะหมี่ บะหมี่จริงๆ บะหมี่แบบ แม่ไม่ใส่อะไรให้เพิ่มเลยหรอ!! (อือ ไม่ใส่ อยากใส่ก็มาทำเอง -แม่คงคิด)
• ผักโขมอบชีส
แล้วช่วงนี้ จู่ๆแม่ก็เกิดเป็นแฟนคลับ max valueขึ้นมา (ไม่ได้ค่าโฆษณา) ก็เลยไปซื้ออาหารกล่องในนั้นให้เรากินเป็นประจำ บางวันก็มักกะโรนีอบ บางวันก็มันบด แต่วันนี้เป็นผักโขมอบชีส เอามากินที่ออฟฟิศ
รีวิวรสชาติแบบสั้นๆ
ก็อร่อยดี จบแค่นี้ 555555
พรุ่งนี้วันเสาร์ ไม่รู้แม่จะเตรียมอะไรให้กินอีก อยากกินขนมปังชุบไข่ มะเขือเทศ กับเบคอน ง่ำๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in