เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Normal Dayramyeonxyj
วันธรรมดาของทุกคนเป็นยังไงบ้างคะ?
  • เราอยากรู้ว่าวันธรรมดาของทุกคนเป็นยังไง ส่วนของเราน่ะหรอ ก็แค่ตื่นมามองนาฬิกาแล้วนอนต่อ แต่บางทีในความธรรมดามันก็จะมีอะไรแปลกบ้าง ดีบ้าง เศร้าบ้างปนๆกันอยู่ ซึ่งวันนี้ตื่นมาเราก็เจอกับความงงอันดับแรก ก็คือ แม่กับอาม่าเราทะเลาะกันอีกแล้ว ทะเลาะกันแบบงงๆทั้งๆที่เรานอนอยู่ เราทำเป็นไม่ได้ยินแล้วข่มตานอนต่อ เราจับใจความคร่าวๆถึงสาเหตุที่ทะเลาะกัน และมันไร้สาระมากๆ แต่สุดท้ายก็ดีกันค่ะ เราก็เลยนอนต่อ สักพักก็ตื่นมาเล่นโทรศัพท์ดูยูทูปตามปกติ ก็วันธรรมดานิเนอะ พอเที่ยงๆก็ค่อยไปอาบน้ำ และติมตามข่าวการเมือง ซึ่งทุกคนก็คงรู้ว่ามันเครียดมากๆ เราเองอยากไปร่วมมากๆค่ะ แต่เนื่องด้วยที่บ้านไม่มีแรงที่จะซับพอร์ตเราได้ ก็เลยเลือกที่จะช่วยแชร์ข่าวสารที่บ้านดีกว่า และใช่ค่ะ ตลอดช่วงบ่ายหมกหมุ่นอยู่กับข่าวการเมืองและสุมความเครียดไว้ในสมองอย่างเต็มเปี่ยม จนช่วงเย็นๆแม่ก็มาตามไปกินไอติม ก็เลยทำให้รู้สึกคลายเครียดขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็กลับมาตามข่าวและเครียดเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือ ดูหนังผีไปด้วย พอเรารู้ตัวว่าควรหยุดพักเรื่องเครียดได้แล้ว เราก็เลยขึ้นห้องมาอาบน้ำ ทำใจให้สบาย ไม่เครียดจนเกินไป แต่ก็มาจมกับความรู้สึกไม่อยากทำการบ้านที่ดองไว้อีก ซึ่งมันน่าเบื่อมากๆ ก็เลยอยากมาเล่าให้ทุกคนฟัง ถึงวันธรรมดาที่แสนน่าเบื่อนี้ให้ทุกคนฟัง มันอาจจะเป็นการระบายอารมณ์ทางนึงที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ค่ะ และตอนนี้เรากำลังกินปีโป้รสองุ่นอยู่ค่ะ รู้สึกดีขึ้นมา80%เลย ขอบคุณทุกคนที่รับฟังนะคะ ไดอารี่นี้ทำให้เรารู้ว่าวันธรรมดาของเราหนึ่งวันมันมีหลากหลายอารมณ์มากๆ มันดูเหมือนจะน่าเบื่อแต่ถ้าคนอื่นมองมาอาจจะไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่เราคิดก็ได้...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in