สวัดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๑ นะฮะทุกคน!!!
บทความก็จะหายไปตามปีใหม่ เพราะเอาเวลาไปพักผ่อน และหาวิธีดับร้อน ที่ร้อนระอุมากจริงๆ
กลับมาคราวนี้ เลยจะมาเล่าถึง เว็ปไซต์ที่ชอบไปตามหาแรงบันดาลใจอีกที่นึงกัน ชื่อ
Grafolio เป็นเว็ปไซต์สัญชาติเกาหลี ที่มีงานวาด งานถ่ายภาพบ้าง(แอบเห็นอยู่นานๆครั้ง 555) หลายแนว ให้ดูจากนักวาดภาพประกอบเกาหลีเยอะมาก
มาดูวิธีใช้คร่าวๆกันว่าเราจะเข้าไปดูงานของแต่ละคนได้อย่างไรบ้าง
อันดับแรกเข้าเว็ปกันก่อนเลยค่ะ >>>
http://www.grafolio.com/works/list.grflเข้าไปหน้าตาเว็ปไซต์ ก็จะประมาณนี้ เค้าจะมีแบ่งภาพวาดต่างๆ ตาม แฮชแท็ก# เราก็สามารถเลือกดูได้ตามแท็กที่สนใจได้เลยยย
เราสามารถเข้าไปดูงานได้เลยและเหมือนเดิม... สามารถนำงานของเรามาอัปโหลดลงเหมือนเก็บเป็นPortfolio งานของเราได้ด้วย แชร์งานให้คนอื่นดูง่ายๆ สบายๆ จะเข้ามาดูงานด้วยการLog in ก็ได้หรือไม่ล็อกก็ได้ ถ้าจะล็อกอินก็เชื่อมต่อทาง Facebook จะง่ายที่สุดค่ะ
งานที่เราจะเห็นในหน้าแรก ก็จะเป็นงานของคนที่เราไปติดตามเค้า จะมีส่วนที่แนะนำนักวาดภาพตามแนวงานที่เราชอบให้ด้วย
พอเราเข้าไปดูงานจะมีวิธีต่างๆอยู่ 3 วิธี คือ
1. คลิกที่รูปแล้วเข้าไปดูงานอื่นๆของคนนี้
2. กดถูกใจรูปนี้ได้
3. หรือกดฟอลโล่วเค้าได้เลย เวลาเค้ามีอัพเดตงานก็จะมีแจ้งเตือนในหน้าแรกฮะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in