เราว่าถ้าได้เห็นรูปปั๊บ บางคนต้องรู้ปุ๊บแน่เลยว่าที่นี่คือมออะไร
แสดงว่าคนที่รู้ต้องอยู่ที่เดียวกับเราแน่นอนเลยไม่งั้นไม่รู้หรอก ฮ่าๆๆๆๆ (แหน่ะ! สวัสดี)
หลังจากไปเที่ยวด้านนอกมาเสียเยอะตอนนี้ก็ถึงด้านในบ้างแล้ว ในมอนั่นเอง
เรารู้สึกว่ามอเรามันก็มีมุมสวยๆเยอะเนอะ ลองหาที่ถ่ายเล่นกันดีกว่า ไปกับเพื่อนอีกสองคน
วันนั้นรู้สึกว่าจะว่างๆเนื่องจากมีเรียนวิชาพละ แต่จำไม่ได้ว่ารอเรียนหรือเรียนเสร็จแล้ว
แต่น่าจะเป็นรอเรียน เอ๊ะหรือรอเรือ...
เราว่าบึงบัวสีเขียวนี้จะสวยสุดตอนที่น้ำไม่เยอะไม่น้อยเกินไป มันพอจะเห็นบัวทั้งที่ใบพ้นน้ำ และใบที่ลอยอยู่บนผิวน้ำ เห็นก้านบัวด้วย บางใบก็โคตรใหญ บางใบก็เหมือนกำลังเติบโต เคยแอบคิดว่าใบใหญ่ใบหนึ่ง ถ้าเอาไปห่อข้าวจะได้กี่ห่อ ฮ่าๆๆๆๆ
และนอกจากบัวแล้ว บ่อนี้ยังมีพี่เฮียอีกด้วย วันดีคืนดี เดินกลับบ้านมัวแต่จ้องโทรศัพท์ เงยหน้ามาพี่เฮียก็จอดแลบลิ้นเส้นๆ อยู่ข้างหน้าแล้ว เดินตีโค้งแทบไม่ทัน รถก็จะชน กลัวก็กลัว... ด้วยสภาพแวดล้อมรอบบึง มันทำให้มองได้ยากจริงๆ ว่าพี่เฮียซ่อนอยู่ตรงไหนบ้าง กลัวเหลือเกินว่าจะอารมณ์ไม่ดีแล้วพุ่งมาชน
สี่รูปนี้ต้องใช้คำว่าเรื่อยเปื่อยละ 55555 ยังคงเป็นช่วงแรกที่ใช้กล้องฟิล์ม
เล็งยังไงก็ไม่เหมือนที่ตั้งใจสักที เลยเป็นอย่างที่เห็น ผสมกับความชอบส่วนตัว
มองไปตรงไหนแล้วชอบก็ถ่ายๆ ไป ?
ปิดท้ายด้วยรูปนี้ เพราะเป็นทางออกพอดี
สรุป หาที่สวยๆ ถ่ายเล่นในมอก็ไม่ได้มากมายเลย วนๆ อยู่ที่เดิม เนื่องจากเหนื่อย และขี้เกียจเดิน
เพราะพึ่งเรียนพละมาด้วย ไว้เดินไปที่อื่นบ้างดีกว่า ช่วงนี้กลับประตูอื่นแล้ว เนื่องจากการสร้าง
รถไฟฟ้า ทำให้ใช้เวลาไป-กลับบนถนนเส้นเดิมนานกว่าปกติหลายเท่า เลยมาสายหลายครั้ง
เราจึงต้องเปลี่ยนแพทใหม่ซะ
และการเปลี่ยนประตูกลับบ้านก็ทำให้ได้เห็นมุมอื่นอีกเยอะแยะเลย
ไว้ไปถ่ายแล้วเอามาอวดดีกว่า
บัย.
พอดีตอนเราไปล้างฟิลมข้างแรกอะ ถาพมันออกมาเบลอเกือบทุกรูปเลย แล้วบางรูป เราคิดว่ายืนห่างพอสมควรแล้วนะแต่ภาพมันยังเบลอๆอยู่ อยากลองถามดูเพื่อช่วยได้ ขอบคูณค้าบบบบ