เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - ลูกองุ่นMarina Book Blog
รีวิว - วิวาห์พิทยาธร : อลินา
  • เรื่องย่อหลังปก
    พิธีวิวาห์ของอสูรและเทพชั้นสูงในนวหิมพานต์เต็มไปด้วยขั้นตอนและพิธีการมากมาย ต้องใช้เวลาเฉลิมฉลองถึงสามวันสามคืนกว่าจะถึงคืนเข้าหอ พิทยาธรเฝ้ารอเวลาที่จะเรียกเทพีสาวิณีว่าภรรยาของเขามากว่าห้าสิบปี อสูรหมายเลขสองกระหยิ่มยิ้มย่องหมายมั่นปั้นมือว่าทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบ งานที่งดงาม เจ้าสาวที่หยาดฟ้ามาดิน เจ้าบ่าวที่มีความสุข แต่ เดี๋ยว เดี๋ยว ทำไมต้อง มี "แต่" ในคืนวิวาห์ของเขาด้วย

    คุยกันหลังอ่าน
    เล่มนี้เราอ่านวันเดียวกันกับเพชรรากษสเลยค่ะ เป็นคล้ายๆเล่มพิเศษอยู่หน่อยๆนะ คิดว่าเนื้อหาสมควรอ่านหลังจากที่อ่าน ตรีเนตรทิพย์ ทุติยอสูร เอกเทพ แล้วก็ เพชรรากษส มาแล้วค่ะ เพราะว่าจะได้เจอตัวละครจากทุกเรื่องเลย ทุกคนล้วนมาร่วมงานแต่งของพิทยาธรกับสาวิณี

    คู่นี้เราชอบมาตั้งแต่ทุติยอสูรแล้ว มาเล่มนี้ก็น่ารักดี แต่รู้สึกว่าบทเทไปทางพิทยาธรเยอะนะ เทพสาวิณีไม่ค่อยมีบทเลย แต่ก็คือน่ารักมากๆ ชอบกัญจ์อยู่แล้วด้วย ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องวุ่นวายแบบที่สมกับเป็นงานแต่งของพิทยาธรเลยล่ะค่ะ (ฮา) เล่มนี้ไม่ยาวมากประมาณสองร้อยหน้าเองมั้ง แต่ก็เป็นการที่ได้กลับไปหาตัวละครต่างๆได้น่ารักดีค่ะ

    E-book: CLICK!

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in