เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
Magical Moments at Walt Disney World By Anya
  • รีวิวเว้ย (288) ตอนเป็นเด็กเราหลาย ๆ คนน่าจะเคยมีความฝัน ความอย่กเป็นนั่นเป็นนี่กันมาบ้าง หรือหลายคนอาจจะบอกว่าตอนนี้ก็ยังมีความฝันนั้นอยู่ และกำลังรอโอกาสที่จะได้ทำตามความฝันนั้นสักที แต่ก็มีใครอีกหลายคนเหมือนกันนะ ที่เลือกที่จะเกผ้บความฝันนั้นยัดเข้าไปในลิ้นชักของความทรงจำ เก็บ กด อัดและบีบมันเอาไว้ ในส่วนที่ลึกที่สุดของความปรารถนา และในท้ายที่สุดความฝันนั้นก็ถูกยัดเก็บเอาไว้ตรงนั้นตราบนานเท่าลมหายใจของใครสักคน แต่ก็ยังมีคนบางจำพวกที่ทำความฝันและความอยากของตัวเองให้กลายเป็นจริง ไม่ว่ามันจะผ่านเวลามาเนิ่นนานขนาดไหนก็ตาม อย่างคุณป้าคนหนึ่งที่ออกเดินทางเมื่อวันวัยเข้ามาเยื้องย่างอยู่ในเลข 6 และยังมีใครอีกหลายคนที่ทำตามความฝันของตัวเองได้อย่างใจหวั่ง สิ่งหนึ่งที่คนเหล่านี้มีเหมือนกันนั่นคือเรื่องของ "ความอยาก" ที่จะทำความฝันนั้นให้เป็นจริง โดยไม่สนใจว่าความฝันนั้นจะผ่านมานานแค่ไหนแล้วก็ตาม ก็แค่อยากและลงมือทำตามความอยากก็เท่านั้นเอง 

    หนังสือ : Magical Moments at Walt Disney World

    โดย : Anya

    จำนวน : 160 หน้า

    ราคา : 180 บาท 


    กับหนังสือ "Magical Moments at Walt Disney World" เล่มนี้ก็เช่นกัน ที่พูดถึงเรื่องราวความฝันของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยฝันว่าอยากอยากทำงานในที่ที่ดีและสถานที่ที่ชอบ เหมือนกับถ้อยความที่ปรากฎอยู่บนคำโปรยปกหลังของหนังสือ ที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกว่านั้น คือการที่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่เคยชอบดูการ์ตูนของดิสนีย์และใฝ่ฝันที่อยากจะทำงานกับดิสนีย์มาตั้งแต่เด็ก วันหนึ่งมันจะกลายมาเป็นความจริง และกลายมาเป็นหนังสือเล่มเล็กที่บอกเล่าเรื่องราวของความฝันนั้น 


    "Magical Moments at Walt Disney World" ได้สะท้อนภาพของความอยาก และภาพขยายของการทำตามความอยากเหล่านั้นกระทั่งมันกลายเป็นความจริง หลายคนที่เห็นหน้าปกของหนังสือเล่มนี้และยังไม่ได้ลองอ่าน อาจจะคิดว่านี่คือหนังสือที่พูดถึงเรื่องของ "ดิสนีย์" เป็นหลัก แต่เอาเข้าจริงแล้วหลังสือเล่มนี้ ทำหน้าที่ในการบอกเล่าเรื่องราวของ "ความฝัน" และการฝ่าฟันกระทั่งได้ความฝันนั้นมาครอบครอง 


    หากใครคิดว่า "ความฝัน" และ "ความอยาก" เป็นสิ่งที่ไร้สาระและขาดซึ่งพลัง "Magical Moments at Walt Disney World" จะทำหน้าที่ในการสั่งคลอนความคิดและความเชื่อนั้นของคุณ และกระตุ้นให้คุณมองความฝันและความอยากในมุมมอวใหม่ ๆ มุมมองที่ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของ "ความฝัน" เหล่านั้นได้ เพียงแต่ต้องมีความอยากและความพยายามให้มากพอก็เท่านั้น แล้วสักวันหนึ่งความฝันนั้นจะเป็นของคุณ 


    เหมือนที่เคยมีใครสักคนพูดเอาไว้ว่า "ถ้าเราทำตามความฝันของเราไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเราไม่เก่ง หรือฝันนั้นเกินจริง มันก็แค่เรายังพยายามไม่มากพอ ก็แค่นั้นเอง" 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in