เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
My Playlist มุนินฺ × Scrubb By มุนินฺ × Scrubb
  • รีวิวเว้ย (795) ในช่วงหนึ่งของชีวิตคนร่วมยุคกับเรา (2536) ต้องมีเพลงหลายเพลงเข้ามาเป็นเพลง "ประกอบชีวิต" ในบางเวลามันอาจจะเป็นเพลงซึ้ง เพลงเศร้า เพลงรัก เพลงจังหวะสนุก ๆ หรือจะเป็นเพลงอะไร ในช่วงชีวิตแบบใดก็ตามแต่ เราคิดว่าในบรรดาเพลงเหล่านั้น น่าจะต้องมีเพลงสักเพลงหนึ่งที่เป็นของ "Scrubb" และสำหรับบางคนมันอาจจะเป็นหลาย ๆ เพลงด้วยซ้ำไป ที่ถูกจัดว่าเป็นเพลงประกอบชีวิต และเพลงบางเพลงเมื่อนานมาแล้วที่เราไม่ได้ฟัง และเมื่อย้อนกลับไปฟังมันในวันธรรมดา ๆ วันหนึ่ง เพลงเพลงนั้นอาจจะเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นวันพิเศษได้ในทันที แต่ก็อยู่ที่ว่าคสามพิเศษนั้นจะเป็นพิเศษแบบไหนที่ไปประกอบจังหวะของเพลง บางทีอาจจะเป็นวันที่สุขเป็นพิเศษ หรือในบางครั้งมันก็อาจจะเป็นวันที่เสียน้ำตามากเป็นพิเศษ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเพลงที่เราเลือกหยิบมาเปิดมันประกอบจังหวะและความทรงจำในชีวิตของเราแบบไหน
    หนังสือ : My Playlist มุนินฺ × Scrubb
    โดย : มุนินฺ × Scrubb
    จำนวน : 210 หน้า
    ราคา : 295 บาท

    "My Playlist มุนินฺ × Scrubb" หนังสือลำดับที่ 2 ของชุด My Playlist ที่หยิบเอาเพลงของศิลปินมาฟังและตีความมันออกมาผ่านลายเส้นของมุนินฺ และ "My Playlist มุนินฺ × Scrubb" คือการหยิบเอส 5 เพลงของ Scrubb มาตีความและเล่าเรื่องโดย มุนินฺ ซึ่งเพลงแต่ละเพลง และภาพวาดในแต่ละเพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมา มันช่วยให้เรามองเห็นภาพบางภาพผ่านมุมมองของผู้เขียน อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการดู MV เพลงของ Scrubb ผ่านหนังสือภาพ

    "My Playlist มุนินฺ × Scrubb" ช่วยให้เราได้กลับไปมองหาบางความทรงจำในครั้งอดีต ที่อาจจะลบหายไปแล้วในวันนี้ โดยที่เพลงแต่ละเพลง และเรื่องราวที่ถูกตีความและบอกเล่าในหนังสือ มันชวนมห้เรากลับไปคิดถึงวันเก่า ๆ ได้อย่างลงตัว และเมื่ออ่านและฟังไปพร้อม ๆ กัน "My Playlist มุนินฺ × Scrubb" มันช่วยเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ วันหนึ่งในกลายมาเป็น วันที่สุขเป็นพิเศษ และบางเพลงมันก็ทำให้วันนั้นเป็นวันที่เสียน้ำตามากเป็นพิเศษเช่นกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in