เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
รีวิวเว้ย (787,788,789) วรรณกรรมไทยของสำนักพิมพ์ "สมมติ"
  • รีวิวเว้ย (787,788,789) รีวิววรรณกรรมไทยของสำนักพิมพ์ "สมมติ" เล่มใหม่ทั้ง 3 แบบเหมารอบ
    .
    ทำรีวิวหนังสือมาก็หลายปี แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลย คือจะมีหนังสือประเภทหนึ่งที่ไม่แน่ใจว่าจะเขียนรีวิวมันยังไงดี และถึงวันนี้ก็ยังไม่มั่นใจที่จะเขียนรีวิวมันอยู่ดี "นิยายและวรรณกรรม" น่าจะยากที่สุดแล้วสำหรับการเขียนรีวิวหนังสือในแต่ละครั้ง ล่าสุดเพิ่งอ่านวรรณกรรมไทยของ "สมมติ" เล่มใหม่ทั้ง 3 เล่มจบไป แต่ไม่รู้ว่าจะเขียนรีวิวยังไง
    .
    รีวิวเว้ย (787)
    เสียงพายุเหมันตฤดู และการเริงรำครั้งสุดท้าย
    โดย : สุขพงศ์ คหวงศ์อนันต์
    จำนวน : 192 หน้า
    ราคา : 200 บาท
    .
    รีวิวเว้ย (788)
    อาณาเขต (The District)
    โดย : นิธิ นิธิวีรกุล
    จำนวน : 264 หน้า
    ราคา : 300 บาท
    .
    รีวิวเว้ย (789)
    อัลไตวิลล่า (Altai Villa)
    โดย : จักพันธุ์ กังวาฬ
    จำนวน : 312 หน้า
    ราคา : 300 บาท
    .
    หนังสือมันดี และมีมิติที่โคตรท้าทายในการชวนมองความวิปลาสของสังคมแห่งนี้ แต่ในท้ายที่สุดก็ไม่รู้จะเขียนรีวิวมันยังไงดี มันเป็นหนังสือที่ควรแนะนำให้คนอ่านกันเยอะ ๆ เพราะมันช่างเข้ากับประเทศที่บิดเบี้ยวเสียจริง ยิ่งอ่านยิ่งคิดให้เป็นที่อื่นได้ยากเหลือเกิน อ่านมุมไหน ท่าไหน ก็ชวนให้คิดถึงแคว้นแดนที่บิดเบี้ยวแห่งนี้ และที่ตลกกว่านั้นคือ พออ่านไปถึงจุดหนึ่งจะเริ่มเกิดข้อสังสัยว่า "นี่กูอ่านบันทึกความทรงจำ" หรือกำลังอ่าน "วรรณกรรมไทย" หว่า
    .
    รู้ละเขียนรีวิวมัน 3 เล่มพร้อมกัน แบบนี้ไปเลยแล้วกัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in