เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
เด็กน้อยซอมบี้ By โกมุนยอง
  • รีวิวเว้ย (732) หากไล่ลำดับตามหนัาคำนำที่เขียนไว้ในหนังสือเล่มหนึ่งของชุดหนังสือนิทานโกมุนยอง "เด็กน้อยซอมบี้" จะถูกจัดอยู่ในเล่มที่ 2 ของชุดตามคำนำที่เขียนเอาไว้ในหน้าที่ 2 ของหนังสือเล่มหนึ่ง และหนังสือนิทาน "เด็กน้อยซอมบี้" เล่มนี้จะช่วยให้เรากลับมาตั้งคำถามอีกครั้งหนึ่งกับชีวิต โดยเฉพาะกับคนที่มีลูกแล้ว "เด็กน้อยซอมบี้" อาจะช่วยให้คุณมองเห็นด้านมุมบางด้านที่คุณอาจจะเผลอมองข้ามมันไป
    หนังสือ : เด็กน้อยซอมบี้
    โดย : โกมุนยอง
    จำนวน : 20 หน้า
    ราคา : 399 บาท

    "เด็กน้อยซอมบี้" หนังสือนิทานที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กน้อยทีเกิดมาเป็นซอมบี้ และกลายเป็นเด็กที่แม่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีชีวิตอยู่รอดได้ในโลกที่การเป็นซอมบี้อาจจะเป็นเรื่องผิดปกติ นั่นจึงทำให้ผู้เป็นแม่ต้องปกปิดและปกป้องลูกในทุกวิถีทาง

    แต่ในตอนจบของ "เด็กน้อยซอมบี้" มันกลับทำให้เราต้องกลับมาย้อนคิดอีกครั้งหนึ่งว่า เราเองเคยกระทำอะไรในแบบที่คนเป็นแม่เคยทำลงไปรึเปล่า แล้วการกระทำเหล่านั้นมันดีที่สุดแล้วจริง ๆ หรือ หรือว่ามันดีที่สุดเพียงเพราะเราเองเป็นคนที่คิดว่ามันใช่ที่สุด มันดีที่สุด และมันสมควรที่สุดที่เราจะหยิบยื่นสิ่ง ๆ นั้นที่เราคิดว่ามันดี มันใช่ มันถูกต้องให้กับใครสักคน ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วสิ่งที่เขาต้องการอาจจะเป็นเพียงของง่าย ๆ ที่เราเองกลับมองข้ามมันไป กระทั่งในวันที่มันอาจจะสายเกิน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in