Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
โตแล้วจะซื้อหนังสือมาดองกี่เล่มก็ได้
–
Zupisets Sasiwimon
Hegarty On Creativity ถ้าทำงานสร้างสรรค์ ฉันว่าเล่มนี้ก็โอเคนะ
ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานเอเจนซี่ออนไลน์แรกๆ ก็เห็นหนังสือเล่มนี้วางอยู่บนชั้นหนังสือที่ออฟฟิศแล้ว สะดุดตาตั้งแต่หน้าปกสีเหลืองโดดเด่น แต่ก็ต้องยอมแพ้เพราะกำแพงภาษาไป
.
จนมารู้ข่าวว่ามีฉบับแปลภาษาไทยแล้วเลยรีบหามาอ่านทันที เพราะเป็นเล่มที่พี่ๆ ทุกคนแนะนำให้อ่านถ้าอยากจะเก่งในสายงานนี้
.
ลบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้ง เขียนโปรยปกไว้ว่า "เป็นคู่มือประจำตัวสำหรับคนทำงานสร้างสรรค์" อ่านจบแล้วผมก็คิดว่าไม่ผิดนักที่จะพูดเช่นนั้น
.
หนังสือเล่มนี้เขียนโดยนักโฆษณามือเซียน ถ่ายทอดประสบการณ์ในวงการให้กับผู้ที่ต้องทำงานกับความคิด ผ่านเทคนิคต่างๆ ที่กลั่นกรอง ตกผลึก มาอย่างโชกโชน
.
เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมกำลังประสบปัญหาตีบตันไอเดีย คิดงานไม่ออก ไม่รู้จะหาแง่มุมใหม่ๆ มาเล่ายังไงให้ "ปัง" ให้ "ว้าว" ได้
.
อ่านจบมันก็ไม่ถึงกับคิดออกมาได้ทันทีหรอก แต่มันช่วยนำทาง ปรับพฤติกรรม การมองโลก ไปสู่การหาไอเดียมาใช้สร้างงานได้
.
มันคงเป็นหนังสืออีกเล่มที่ผมจะหยิบมาเปิดอ่านตลอดช่วงเวลาที่ทำงานสายนี้อย่างแน่นอน
.
เพราะไอเดียดีๆ มันคิดออกง่ายๆ ที่ไหนกันเล่า!
#ครีเอทีฟ
# ความคิดสร้างสรรค์
# รีวิวหนังสือ
# โฆษณา
Zupisets Sasiwimon
Report
Views
โตแล้วจะซื้อหนังสือมาดองกี่เล่มก็ได้
–
Zupisets Sasiwimon
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in