เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
CHILDREN OR ADULT


  • “บทความหนังสือเด็กสำหรับผู้ใหญ่อ่าน”


         วันนี้ เราตั้งใจทำบทความพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบผลงานของคุณชินสุเกะเหมือนกัน โดยเราอยากบอกว่า “หากใครได้อ่านหนังสือของคุณชินสุเกะสักเล่ม จะถูกตกหลุมรักหนังสือของเขาทันที เพราะเนื้อหาสาระนั้นถูกใจอย่างมาก” ถึงแม้คุณชินสุเกะจะเป็นผู้ชายธรรมดาที่ไม่ได้รับรางวัลอะไร แต่คุณชินสุเกะได้ใจผู้อ่านไปเต็มๆเลยค่ะ


    เรื่องเล่าคร่าวๆ



         “เอ๊ะ ใครบอกว่าหนังสือเด็ก

    โลกเล็กๆใบนี้คืออะไรหนอ

    หนังสือสำหรับผู้ใหญ่อ่านไม่พอ

    เด็กก็รออ่านด้วยเช่นเดียวกัน”


         หนังสือของคุณชินสุเกะทุกเล่ม เป็นหนังสือที่เล่าเรื่องผ่านเด็ก และมีการตั้งความหมายหมายในชีวิตให้เด็กและผู้ใหญ่ร่วมกันคิดและร่วมกันแก้ไขปัญหาเหล่านั้น โดยเขาตั้งใจออกแบบพฤติกรรม ตัวละคร ที่แสดงเชิงลึกของจิตวิทยาเด็ก และอารมณ์ของเด็กออกมาได้ดูน่ารัก และเข้าใจเด็กมากยิ่งขึ้น ดังนั้น วันนี้เราตั้งใจนำเสนอหนังสือในมุมต่างๆที่เรามีต่อคุณชินสุเกะมาให้เพื่อนๆเลือกอ่าน เผื่อเพื่อนๆอ่านเล่มไหนแล้วอยากซื้อเก็บขึ้นมา ก็ลองดูกันค่ะ



         เพราะเมื่อโลกใบนี้เป็นโลกเล็กๆในสายตาของคนทั่วไป แต่กลับกลายเป็นโลกที่ยิ่งใหญ่ของเด็กๆ แล้วเราทุกคนรออะไรกันอยู่ล่ะ ถ้าไม่คิดจะหยิบหนังสือสักเล่มของคุณชินสุเกะมาเปิดให้เด็กๆได้อ่านกัน


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in