จุดไคล์แม็กซ์น่ะหรอ? มันได้เริ่มขึ้นแล้วในตอนนี้ Watch out! We are makin' the rules ระวังนะ! พวกเรากำลังสร้างกฎขึ้นมา
'Cause we are Queens and Kings เพราะพวกเราคือราชินี และราชา 손을 더 높이 โซนึล ดอ โนพี ชูมือขึ้นสูงกว่านี้ 모일수록 아름답게 โมอิลซูรก อารึมดับเก ยิ่งรวมกันเท่าไหร่ ก็ยิ่งสวยงามมากขึ้นเท่านั้น Shining bling bling เปล่งประกายระยิบระยับ 비가 내려도 พีกา แนรยอโด แม้ว่าจะมีฝนจะตกลงมา Strong and beautiful ก็ยังเข้มแข็งและสวยงาม 모두 다른 색깔로 완성한 Rainbow โมดู ดารึน แซกกัลโร วันซองฮัน Rainbow สายรุ้งที่เต็มไปด้วยสีสันแตกต่างกัน
더 크게 외쳐 We do it better
ทอ คือเก วาชยอ We do it better
ตะโกนให้ดังขึ้น เราทำมันได้ดียิ่งขึ้น 어둠을 헤쳐 빛을 따라가
ออดูมึล เฮชยอ บีชึล ดารากา
ตามแสงไฟไปเพื่อจะผ่านพ้นความมืด 새로운 Color 이름은 Together
แซโรอุน Color อีรือมึน Together
สีใหม่นี้มีชื่อเรียกว่าร่วมด้วยช่วยกัน It's now or never, we got forever
ไม่ตอนนี้แล้วจะตอนไหน พวกเราจะคงอยู่ตลอดไป
'Cause we are Queens and Kings เพราะพวกเราคือราชินี และราชา 손을 더 높이 โซนึล ดอ โนพี ชูมือขึ้นสูงกว่านี้ 모일수록 아름답게 โมอิลซูรก อารึมดับเก ยิ่งรวมกันเท่าไหร่ ก็ยิ่งสวยงามมากขึ้นเท่านั้น Shining bling bling เปล่งประกายระยิบระยับ 비가 내려도 พีกา แนรยอโด แม้ว่าจะมีฝนจะตกลงมา Strong and beautiful ก็ยังเข้มแข็งและสวยงาม 모두 다른 색깔로 완성한 Rainbow โมดู ดารึน แซกกัลโร วันซองฮัน Rainbow สายรุ้งที่เต็มไปด้วยสีสันแตกต่างกัน
Ladida-do Ba-badida Ladida-do Ba-badida 다시 한번 시작해볼까 ทาชี ฮันบอน ชีจักแฮบลกา พวกเราเริ่มใหม่กันอีกครั้งดีไหม That's our Queendom yeah นั่นคือตำแหน่งราชินีของพวกเรา
Ladida-do Ba-badida Ladida-do Ba-badida 너와 손을 맞잡은 순간 นอวา โซนึล มัชจาบึน ซุนกัน ในตอนที่เรากุมมือซึ่งกันและกันไว้ That's our Queendom นั่นแหละคือตำแหน่งราชินีของพวกเรา
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in