เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Bookish / ไป่เหอMarina Book Blog
รีวิว - ตำนานปีศาจคลังสมบัติ ภาค ความลับในพัดภาพวาด : ฝานลั่ว


  • เรื่องย่อหลังปก
    ในสวนใหญ่ของตระกูลเก่าแก่ที่สิ้นสูญไปแล้วมีคลังสมบัติอยู่ผู้มาเยี่ยมเยือนสามารถเอาของในนั้นไปได้ตามใจชอบหนึ่งอย่าง ขอเพียงอยู่ในนั้นให้ได้ครบหนึ่งคืน...เมื่อเจ้าของร้านบังเอิญได้รับพัดเก่าที่ลูกค้าอามาจำนำ เขาไม่คิดว่าในพัดเล่มนี้จะมีอีกโลกหนึ่งอยู่ เขาตามคนในภาพวาดเข้าไปในโลกซึ่งอยู่ในพัดเล่มนี้ คล้ายหลุดเข้าไปอยู่อีกมิติหนึ่ง มีทั้งปีศาจสาวงามทรงเสน่ห์มีเงากระบี่ดูชั่วร้าย มีตึกหอยที่เมืองริมทะเลมีความผูกพันอันแสนอาวรณ์ แต่สิ่งที่ทำเขาหวั่นไหวที่สุดก็ยังควเป็นคนในภาพวาดคนนั้น


    คุยกันหลังอ่าน
    ซีรีส์นี้เราหาเจอในกองดองแค่เล่มเดียวค่ะ (เป็นไปได้ว่ามีแค่นี้จากทั้งหมด 3 เล่ม) เพราะเราเองก็จำไม่ได้แล้วว่าได้มาตอนไหนน่ะ (ฮา) แต่รู้ว่าคงดองไว้นานแล้วเหมือนกัน
    เรื่องนี้เป็นของฝานลั่วค่ะ เล่มเดียวจบ แต่ก็เป็นหนึ่งในซีรีส์ปีศาจคลังสมบัติของตระกูลซู่ อีกสองเล่มคือ หมาล่าเนื้อ กับ เสิ่นซ่างซู

    ถึงเราจะไม่ชอบเทียนซือ แต่เล่มเดี่ยวๆของฝานลั่วเราอ่านสนุกมาตลอดค่ะ เรื่องนี้ก็อ่านสนุกอีกเหมือนกัน เป็นเรื่องของลูกจ้างโรงรับจำนำ ซูซา กับปีศาจพัด ซ่านฮว่า ซูซารับจำนำพัดมาเล่มหนึ่ง พบว่ามีคนงามอยู่บนพัด แล้วก็เข้าไปในมิติของพัด ตกหลุมรักกับปีศาจพัด ซ่านฮว่า จริงๆเนื้อเรื่องรวมๆไม่ได้หนักหน่วงหรือเดายาก คิดว่าทุกคนคงเดาได้ แต่ก็น่ารักดีทีเดียวแล้วก็ยังร้อนแรงมากๆด้วยล่ะค่ะ NC เรียกว่าจัดเต็มกันเลย คือซ่านฮว่าดูดกลืนพลังหยางเพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นด้วยแหละนะ เลยมี NC ถี่จัดเลยค่ะ 555555

    ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบ นับว่าเป็นเล่มที่อ่านได้สบายๆไม่มีดราม่าค่ะ พระนายก็น่ารักดี โดยเฉพาะพระเอกเป็นประเภทตัวใหญ่ยักษ์แต่ค่อนข้างซื่อ นายเอกเป็นประเภทขี้ยั่วขี้อ่อย

    E-book: CLICK

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in