เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#006 Visit Pulteney Bridge, Bath (ย้อนอดีตเมื่อวันวาน)

  • เมืองที่ชอบในอังกฤษมากสุดคือ บริสโตล แต่รองลงมาต้องยกให้ที่นี้เลย บาธ 


    บาธเป็นเมืองเล็กๆที่นั่งรสบัสหรือรถไฟจากบริสโตลมา ไม่ไกลก็ถึง และยังเป็นเมืองที่มีแต่ร้านน่ารักให้แวะ และสามารถเดินไป เดินมา ก็เที่ยว 1 วันได้เกือบทั้งหมดแล้ว แต่วันนี้จะพามาดูสะพาน


    คราวนี้ ทุกคนต้องงงแน่ว่า ดูสะพานทำไม สะพานมีอะไรสวย ขอบอกว่า สวยอยู่ เพราะเป็นที่ๆคนชอบแวะมาถ่าย มาเก็บว่า มาถึงบาธแล้ว


    เรื่องเล่าระหว่างทาง

    • ในระหว่างกำลังถ่ายสะพานอยู่ก็มีนกตัวนึงบินมา
    • อยู่ดีๆก็มาหยุดตรงหน้า แล้วพร้อมเป็นนายแบบให้แชะกล้องซักหน่อย
    • ซึ่งนกก็หยุดนานให้หาแสงจนพอแล้วก็ถ่ายออกมา
    • พอหลังจากถ่ายเสร็จ
    • นกก็บินออกไปเลย (ทำหน้าที่นายแบบได้ดีมาก กำลังจะตบรางวัลให้แต่ไม่ทัน บินหนี ฉกปลาจากแม่น้ำ ไปกิน แล้วก็บินไปเลย)


    นกที่อังกฤษน่ารักมาก เราเคยเจอนกที่บริสโตลครั้งนึง ตัวใหญ่กว่าเราอีก เดินมาหาเรา ครั้งแรกคิดว่า จะมาจิก ก็คิดว่า เอาไงดี หนีไม่ทันแล้ว เพราะมันบินกึ่งวิ่งอย่างเร็ว เอาหว่า อย่างมากก็คงไม่ถึงกับตาย ปรากฏเปล่า ไม่ได้มาจิกกัด แต่เอาตัวมาชนและเบียดให้ออกไปจากต้นซากุระนั้น แล้วตัวนกเองก็นั่งแทนซะงั้น พอจะถ่ายรูปซะหน่อย นกก็เอาหัวขึ้นมาชนมือถือตกหลายรอบ จนไม่ได้ถ่าย (สรุปเองเลยว่า สงสัยขี้อายที่จะเป็นนางแบบ)


    เพียงแค่หลับตาย้อนวันวานก็สุขแล้ว

    -- Look a Breathe --


    สามารถติดต่อเรื่องราวได้ที่เพจ Look a Breathe หรือตามลิงค์ https://m.facebook.com/pg/Look-a-Breathe-102744558639803/about/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in