เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#491 30 นาที จนกว่าจะจากลา
  • การแลกเปลี่ยนความทรงจำ


         ผมเดินทางมาที่ร้านและผมขอแลกเปลี่ยนความทรงจำเกี่ยวกับดนตรีในอดีตกับเทปเพื่อเดินทางไปยังปัจจุบัน และเจ้าของร้านจึงพาผมไปยังหน้าต่างเพื่อจะเปิดไปยังโลกที่ผมทำแลก และเจ้าของร้านมอบหนังสือเล่มนี้ให้


    ความรักและมิตรภาพ



    มิตรภาพแห่งนี้


         โชตะผู้เข้าสังคมไม่ได้ และสัมภาษณ์งานไม่ผ่าน เพราะว่า เขาพูดความจริง เขาพูดว่าเขาไม่มีเพื่อน และเข้าสังคมไม่ได้ ดังนั้น เขาจึงไม่เคยสัมภาษณ์งานผ่านสักที


    [อะไรที่มาทำให้เปลี่ยนไป]


         โชตะบังเอิญมาเจอเครื่องอัดเสียงแถวสระว่ายน้ำร้าง และเมื่อโชตะกด โชตะก็จะออกจากร่าง และอากิก็เข้าร่างแทน 


         อากิคือนักร้องนำวง ECHOLL ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ตัวเขาไม่สามารถจากไปไหนได้ เพราะยังไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง ซึ่งก็คือ หลังเขาตาย เพื่อนๆในวงทุกคนก็แยกย้าย โดยเฉพาะคานะ คนรักของอากิ


         เมื่อทั้งสองได้แลกเปลี่ยนวิญญาณกันไป จึงทำให้โชตะเข้าใจอากิมากขึ้น และโชตะเริ่มพบว่า ตัวเขาชอบดนตรีมากกว่าที่เขาเคยคิด ส่วนอากิทำให้เพื่อนๆในวงกลับมาเล่นดนตรีได้อีกครั้ง และหลังจากนั้นล่ะ วิญญาณของอากิจะหายไปไหม เมื่อโชตะเข้ากับคนในวงได้หมดแล้ว



         เราพยายามหาหนังดูไม่เจอ แต่ถ้าเราหาวิธีดูได้ และเราค่อยมาเล่าสู่กันฟังทีหลังอีกครั้งค่ะ ขอให้เพื่อนๆรอฟังได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ


         ดูจบแล้วมารีวิว โปรดอ่านรีวิวจากลิงค์สีเหลืองนี้ได้เลยค่ะ


    การอยู่ที่ สองสิ่ง คือกายใจ

    มองเห็นไหม เห็นพบ ทางสว่าง

    มองแล้วพบ ความหวัง ความฝันสร้าง

    ขึ้นไม่ร้าง อยู่ที่ มือทั้งสอง



         เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องราวที่อยู่ในความฝันและความหวัง ที่ทุกคนมีและทุกคนต้องดำเนินไปจนสำเร็จตามความจริง และทุกความจริงย่อมมีความหมายในตัวเอง


    [ความจริงคือการสร้างฝัน  


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in