เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#488 คู่ป่วนอลวน
  • การเลือกเก็บความทรงจำ



         ฉันนำความทรงจำแต่งงานของฉันมาเก็บไว้ในขวดพลาสติกที่ร้านค้าความทรงจำ และเจ้าของร้านนำพาฉันไปยังสวนหลังบ้าน ก่อนมอบหนังสือเล่มนี้มาให้


    ป่วนธรรมดาก็ไม่ใช่ภวิกา



    ณ เรื่องราวสุดวายป่วงเริ่มขึ้น


         เมื่อภวิกากับพลต้องมาติดอยู่ในลิฟต์ด้วยกัน ในขณะที่ทั้งคู่ไปหยิบชุดแต่งงานจากร้านเดียวกัน แต่เรื่องวุ่นยังไม่จบ เมื่อทั้งสองดันหยิบสับถุงกันมาจนถึงเรื่องราวที่ทั้งคู่ต้องมานัดเจอกัน เพื่อคืนของที่หยิบผิด แต่ดันๆ บังเอิญ ที่ชุดเจ้าสาวของภวิกาถูกโจรขโมยไป


    [ลางร้ายเริ่มเค้าลาง]


         ลางร้ายเริ่มเกิดขึ้น เพราะว่า ความจริงแล้ว แม่ของศุภสิทธิ์ สัตวแพทย์ที่จะแต่งงานกับภวิกา เกลียดภวิกามากและไม่อยากให้แต่งงาน จึงวางแผนว่า ตัวเองป่วย แต่ดันๆป่วยจริง เพื่อไม่ให้ทั้งคู่ได้แต่งงาน ทั้งคู่จึงเลิกลากันไป


         แต่เรื่องไม่จบเท่านั้น เมื่อภวิกาเริ่มวางแผนหมาสื่อรักให้กุสุมา ที่เป็นผู้หญิงที่จะเเต่งงานกับพลมาคู่กับศุภสิทธิ์ ภวิกาจึงตัดสินใจขโมยหมาที่กุสุมาไปฝากไว้ที่ศุภสิทธิ์มา


         ส่วนพลนั้นก็เป็นทั้งคู่แข่งที่ต้องแข่งขันกันเรื่องงาน และพลชอบปากเสียกับภวิกาทุกที่ๆเจอกัน แต่หลายครั้ง พลแสดงความอ่อนโยนให้ภวิกาเห็น และพลเริ่มรู้ถึงเค้าร้ายที่กำลังจะบังเกิดขึ้นกับตัวผ่านภวิกา


         และบังเอิญดันๆ แผนหมาสื่อรัก ที่พอหมาหาย และทั้งคู่ต้องช่วยกันออกตามหาหมาดันสำเร็จ ทำให้ทั้งคู่รักกัน และพลค่อยมารู้ใจตัวเองทีหลังว่า ดันเผลอใจไปรักภวิกาซะแล้ว เรื่องราววายป่วงทั้งหมดจบลงด้วยดี


    ละครไทยเรื่อง คู่ป่วนอลวน



    ณ โลกละคร


         เราหามาและพบว่า แตงโมเล่นกับวีรภาพ แต่เราไม่เคยดูเหมือนกัน พอจะมาหาดู ก็ท่าจะหายาก จึงไม่แน่ใจว่า เรื่องราวในละครจะเป็นอย่างไรค่ะ



    [ลองดูกันค่ะ]


         แต่เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่โสภี พรรณรายเขียนออกมาได้สนุกและน่าติดตาม แต่แอบคิดนะว่า แรงมาก ไปยุให้ทั้งคู่เลิกกัน และจับคู่ใหม่ให้อีก ถือว่า ภวิกามาเหนือเมฆมาก


    “รักครั้งนี้ กลายเป็น คู่ป่วนรัก

    ป่วนและลัก พาตัว เจ้าหมาน้อย

    เจ้าหมาช่าง ไม่รู้ ว่าต้องคอย

    และชะรอย มาเป็น หมาสื่อรัก”


         หนังสือเล่มนี้อยู่ในมาตรฐานของความสนุกและน่าติดตามอย่างมากอยู่ เพราะทั้งตื่นเต้นและแอบลุ้นให้กุสุมากับศุภสิทธิ์คู่กันนะ เพราะว่า เรื่องราวฉายถึงทั้งสองอย่างกับคู่หลักของพระนางกันทีเดียว



    [คุณค่าของคู่ป่วน

    คือวายป่วงทุกที่ทุกเวลา]   


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in