เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
CAFE DE BY YOU (CAFE OPTIONAL)

  • เมื่อคุณเดินทางมาถึงหน้าคาเฟ่นี้


    ณ คาเฟ่ที่คุณเลือกความเป็นตัวเอง



    “คาเฟ่ทางเลือก”


         เมื่อคุณเดินทางเข้าไปข้างในของคาเฟ่แห่งนี้ คุณจะพบป้ายที่เป็นป้ายทางเลือก ให้คุณเลือกทางที่คุณต้องการ และคุณควรตอบคำถามก่อนว่า “คุณแพ้อาหารประเภทไหนบ้าง”


    ป้ายทางเลือกพร้อมกับห้องสมุดเดือนพฤศจิกายน (สำหรับขายหนังสือ)


         หากคุณเลือกเส้นทาง “ปกติ” คุณจะต้องขึ้นไปที่ชั้นสองของคาเฟ่แห่งนี้ และคุณจะพบกับเมนูที่แสนปกติ (แต่พิเศษ) โดยคุณเลือกว่า คุณอยากทานเมนูอาหารของฤดูกาลไหน คุณลองค่อยๆคิดและเลือกเมนูที่คุณชื่นชอบได้เลย และเมื่อคุณเลือกเสร็จ ทางร้านจะนำพาคุณไปยังบ้านตามฤดูกาลต่างๆ


    ป้ายเมนูอาหารพร้อมคาเฟ่ที่เป็นเส้นทางปกติ


         หากคุณเลือกเส้นทาง “พิเศษ” คุณจะต้องลงไปชั้นใต้ดินของร้าน และคุณจะพบกับป้าย “November Library” หรือ ห้องสมุด ณ เดือนพฤศจิกายน คุณจะพบป้าย


    “พิเศษคือพิเศษมากเพียงใด 

    ปกติเป็นพิเศษได้มากเพียงนั้น”


    ป้ายห้องสมุด (สำหรับขายหนังสือ) ณ เดือนพฤศจิกายน


         หากคุณเข้าไปเพียงซื้อหนังสือ คุณเดินเข้าไปที่ห้องสมุดบ้านเห็ดได้และซื้อหนังสือพร้อมกับรับของพิเศษจากทางร้านได้เลย แต่หากคุณอยากเลือกที่จะรับประทานอาหารเมนูพิเศษที่นี้ เพียงแค่คุณต้องตอบคำถามว่า “หนังสือที่คุณชอบคือเเนวไหน” และทางร้านคาเฟ่ปรุงอาหารเมนูพิเศษตาม (แนว) หนังสือที่คุณเลือกมาเพื่อให้ได้ชิม


    คำถามสำหรับการปรุงเมนูอาหารพิเศษ

    ก่อนที่ทางร้านพาคุณไปพบกับแนวหนังสือที่คุณเลือก

    และคุณค่อยเลือกหนังสือเรื่องที่คุณชอบ


         และทางร้านนำพาคุณเดินไปนั่งท่ามกลางสวนดอกไม้ที่สวยงาม ในบ้านเห็ดพิเศษที่มีเพียง ๓ หลัง และคุณถ่ายรูปไป อ่านไป เที่ยวไป พร้อมกับรออาหารเมนูพิเศษได้เลยค่ะ


    บ้านเห็ดท่ามกลางสวนดอกไม้


    “เส้นทางที่คุณเลือกนั้น

    สิ่งสำคัญคือสิ่งใด

    ชีวิตเต็มด้วยสิ่งไหน

    เลือกเอาไว้เถิดนะคนดี”

         จงเลือกทางที่ตัวเองเป็นและจงเดินไปด้วยการก้าวที่สำคัญ ก้าวอย่างค่อยเป็นค่อยไป ก้าวอย่างตั้งใจ ก้าวอย่างมั่นคง และคุณจะพบว่า “ทางที่คุณเลือกที่ดีที่สุดคือทางไหน”



    [ขอบคุณสำหรับการรับประทานอาหาร

    และซื้อหนังสือที่นี้]



    Look a Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in