เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#427 รักครั้งใหม่ขอเป็นเธอ

  • หนังสือการ์ตูนเรื่อง รักครั้งใหม่ขอเป็นเธอ



    ความหลังสำหรับหนังสือเล่มนี้


        เพื่อนพี่สนิทคนญี่ปุ่นซื้อการ์ตูนเล่มนี้มาให้ เพราะบอกว่า สนุกมาก และย้อนวันวานอีกครั้งมากว่า อย่างเหมือนกับ สมัยตอนเราอ่าน Hana Kimi , Hana Yori Dango ทั้งสนุก เจ็บเเปล๊บ ปวดหัว หวานแหวว น่ารักสุดๆ และเมื่อเราอ่านเรื่องนี้ ปรากฎว่า เราพบว่า ไม่ต่างจากที่พี่พูดจริงๆ เพราะทั้งสนุก น่ารัก และฟีลกู๊ดที่คุ้นจริงๆ แถมเราค้นของนักวาดและนักเขียน มีการ์ตูนน่าอ่านหลายเรื่อง แต่คงต้องรอว่า “จะมีสำนักพิมพ์ไหนยอมแปลไหมค่ะ”

    เรื่องราวส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้


    “เพราะรักของเซนะ ทำให้ซากิเปลี่ยนไป”


         หนังสือการ์ตูนเล่มนี้สนุกมาก เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่ชื่นชอบการ์ตูนผู้หญิงสมัยเก่า ลายเส้นน่ารัก คุ้นเคย ทำให้เราคิดเรื่องราวสมัยก่อนและถ้าเราเป็นซากิ เราเลิกชอบโคสึเกะแน่นอน เพราะเซนะคุงน่ารักสุดๆ และทำให้เราหลงรักได้ไม่ยากเลย แถมตอนพิเศษเรื่องอื่นๆก็น่ารักด้วย


    “ความจริงของรักครั้งนี้

    ต่างจากมีรักครั้งที่สอง

    เพราะความรักตามครรลอง

    ทำให้ทั้งสองรักนิรันดร์”


    หนังสือเล่มนี้ที่น่าสน



         ซากิติดอยู่ในรักครั้งแรก ซึ่งคือ โคสึเกะ เพราะซากิรักโคสึเกะมาก จนไม่อยากที่จะเลิกกัน และซากิตัดสินใจไว้ผมยาวเพื่อโคสึเกะ วันหนึ่ง เพื่อนสนิทของซากิตัดสินใจพาซากิไปเปิดโลกใหม่ที่ชมรมวอเลย์บอล และที่นั้น ซากิเจอกับซานะคุง


         เพื่อนสนิทของซากิคุยให้คนในชมรมฟังว่า “ซากิติดอยู่ในรักครั้งเก่า” และเซนะคุงก็ชมซากิว่า “เธอเป็นคนมีรักที่มั่นคง” วันหนึ่ง ซากิตามเพื่อนไปนัดบอด และบังเอิญ ผู้ชายที่นัดบอดสอบถามถึงโคสึเกะ และบังเอิญว่า เซนะได้ยิน จึงตัดใจมาช่วยเหลือ และเผลอจูบซากิ


    ความน่ารักของพระ-นาง


         เซนะชวนซากิไปเที่ยว และซากิไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสองและซากิรู้สึกมีความสุขและสนุก แต่ในขณะที่เที่ยวนั้น ซากิพบโคสึเกะมากับผู้หญิงอีกคน ดังนั้น ซากิสับสนว่า “เธอเลือกรักใครระหว่าง โคสึเกะกับเซนะ” และเธอเผลอร้องไห้ ในขณะที่เซนะตัดสินใจสารภาพรัก และซากิก็กลัวความสับสนจึงไม่กล้าพบเซนะอีก


         วันหนึ่ง ซากินัดพบกับโคสึเกะ และรู้ว่า จริงๆโคสึเกะก็ไม่อยากเลิกกับซากิ แต่ตอนนี้ โคสึเกะจะต้องเดินทางใหม่กับคนใหม่แล้ว เพราะเขากำลังจะแต่งงาน ส่วนซากิก็บอกกับโคสึเกะว่า “เธอรักคนอื่นแล้ว” โคสึเกะยินดีด้วย และซากิตัดสินใจตัดผมและเดินทางมาหาเซนะพร้อมบอกรักกัน และทั้งคู่ก็รักกัน


    ความรักของพระ-นาง


          เรื่องพิเศษตอนที่สองก็น่ารักที่ว่า จริงๆสาวผู้เย็นชาคนหนึ่งแอบชอบหนุ่มป๊อปแต่พยายามทำเป็นว่าไม่รัก โดยที่จริงๆหนุ่มน้อยก็รักด้วยเช่นกัน และสุดท้าย ทั้งคู่ก็เข้าใจและรักกันในที่สุด


    เรื่องอื่นก็น่าสน


         เรื่องสุดท้ายก็จะเป็นเรื่องว่าด้วยหนุ่มคนหนึ่งชอบสาวคนหนึ่งและแอบทำเหมือนบังเอิญไปดูหนังที่เดียวกันบ่อยและสุดท้ายผู้หญิงก็รักกับผู้ชาย ก่อนจะจบที่เรื่องหลักว่า เพื่อนสนิทของพระเอกที่ชื่ออิทสึมิก็คบกับเพื่อนสนิทของเพื่อนนางเอก


    หนังสือหลังปกของเรื่องรักครั้งใหม่ขอเป็นเธอ


         หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่อ่านและเข้าใจง่ายมาก เพราะว่า เป็นเรื่องราวที่สุดแสนจะย้อนวันวานว่า การ์ตูนสมัยก่อนต้องเป็นเรื่องราวแนวนี้จริงๆ อ่านกี่ทีก็อิ่มเอิบใจและเจ็บแปล๊บไปในทีเดียวกัน เมื่อตอนที่เราเริ่มต้นอ่านเรื่องการ์ตูนผู้หญิงแรกๆ และเน้นอ่านกี่ทีก็หลงรักในตัวเซนะคุง


    ขั้นต้นของรักคือเข้าใจกันและกัน


    “ขั้นถัดไปของรักคือความจริงใจที่มีต่อกัน”


    Look A Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in