เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
END

  • "เดือนนี้คัดสรรหนังสือ สถานที่ท่องเที่ยว 

    บทความและอาหารมาให้ทุกท่านค่ะ” 




    เนื้อหาสาระสำคัญในเดือนนี้

    “เป็นเดือนที่ปิดท้ายเรื่องราวของนิ้ววิเศษ

    ถ้าเรามีนิ้ววิเศษจะเสกให้ทุกคนมีความสุข 

    ไร้โรคภัยและร่ำรวยค่ะ”




    ฉันมองดวงดาว


          ดวงดาวบนท้องฟ้าที่มีมากมายหลากหลาย เปรียบดั่งชีวิตของคนเราที่มีมากมาย หรือเปรียบดั่งหนังสือที่ล้วนมีคุณค่าแตกต่างกัน




    สกาวฟ้าระยิบระยับ


          คุณค่าของหนังสือเหมือนกับแสงดาวที่ส่องสกาวให้ความสว่างในความมืด ถึงแม้ชีวิตเรายังมืดมิดอยู่ ก็ยังมีแสงสว่างจากหนังสือส่องประกายอยู่ 




    ฉันได้ยินเสียงขับ


           ไม่เพียงเท่านั้น ชีวิตของคนเรามีการท่องเที่ยว เรียนรู้ และบทความในการขับขานชีวิตเราให้ไปข้างหน้าอย่างสนุกสนานและรู้คุณค่าอีกด้วย




    ดนตรีนับดาวจากจันทร์


            เสียงเพลงดนตรีเหล่านี้เองไม่ว่าจะเป็น ตัวเอง หนังสือ การท่องเที่ยว และบทความ ช่วยให้กลายเป็นเสียงอันไพเราะเสนาะหูอย่างทั่วถึงและทำให้เราเข้าใจคุณค่าตัวเอง โดยไม่เบียดเบียนคนอื่น


    ความรู้สึกส่วนตัว

         เมื่อเดือนนี้มาถึง เราก็กลับมารีวิวเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็มีอะไรที่ปรับปรุงให้ดูใหม่ตลอดเวลาค่ะ เรารู้สึกว่า การทำบล็อกในครั้งนี้ ทำให้เราเรียนรู้ว่า ทุกอย่างไม่มีอะไรที่แน่นอนในชีวิตค่ะ คือ หนังสือบางเล่ม คนชอบอ่านมากกว่าเล่มที่เราคิดว่า คนจะอ่านเยอะค่ะ หรือเรื่องราวบางเรื่อง เราคิดว่า ค้นดีแล้วว่า คนส่วนใหญ่ตอนนี้สนใจ แต่พอเอาเข้าจริง คนอ่านน้อยกว่าที่คิด ทำให้เราเรียนรู้ ความไม่ประมาทและความไม่แน่นอนของชีวิตค่ะ


             หากเพื่อนๆมีอะไรอยากให้เราปรับปรุงแก้ไข หรืออยากให้เราเพิ่มเติมอะไร สามารถที่จะคอมเมนต์บอกกันได้ค่ะ


    เรื่องราวในเดือนถัดไปยังมีอะไรใหม่ๆรออยู่ค่ะ

    “ฟากฟ้าท้องนภาหรรษา

    จันทร์นั้นมาส่องแสงเต็มดวง

    ดาวระยิบระยับเดือนสรวง

    ใจหมดบ่วงหมดทุกข์ไป"

                       ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

                         Look a Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in