เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
START

  • "เดือนนี้เราคัดเลือกหนังสือหลากหลายเล่ม 

    และเรื่องราวอีกหลากหลายมา

    ให้ทุกท่านอ่านและมีรอยยิ้มไปด้วยกัน” 


    เนื้อหาสาระสำคัญในเดือนนี้


    เป็นเดือนที่เริ่มต้นที่เราขอกลับมาทำหน้าที่รีวิวต่อจาก

    ที่คุณหมีทั้งหลายรีวิวไว้ในเดือนก่อนค่ะ


    ฉันนั่งมองท้องฟ้า


          เมื่อเดือนที่แล้วที่ให้คุณหมีทำหน้าที่แทน หวังว่า จะทำให้เพื่อนๆทุกท่านสนุกค่ะ และในขณะที่เรามองท้องฟ้า ก็อดคิดถึงการคิดเรื่องราวต่างๆใหม่ๆ และพยายามเฟ้นหาสิ่งใหม่ๆมาทำให้ทุกท่านติดตามไม่ได้


    สวยสง่ายามเช้าตรู่


          ท้องฟ้ายามเช้าตรู่เหมือนชีวิตของคนเราที่ถ้ามีลมหายใจอยู่ เราพยายามปลุกตัวเองตื่นขึ้นมาเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆค่ะ วันนี้และทุกวันขอให้เป็นวันที่ดีของทุกคนค่ะ


    ฉันจ้องมองเข้าไปจึงรู้


           เรามองเข้าไปในใจของเราและคิดขึ้นได้ว่า เรากลับมาเริ่มต้นทำอะไรต่อจากที่ค้างไว้ดีกว่า


    ว่าฉันมุ่งสู่จุดหมายเดิม


            และเดือนนี้ก็จะเริ่มต้นต่อจากเดือนก่อนที่คุณหมีจะทำหน้าที่รีวิวค่ะ ดังนั้น เราขอกลับมาทำหน้าที่เดิมของเราค่ะ



    ความรู้สึกส่วนตัว


       เมื่อเดือนก่อนอาจมีติดขัดบ้าง ไม่ราบเรียบบ้าง แต่ก็เป็นเดือนที่สนุกดีค่ะ เอาหมีๆที่บ้านมาทำหน้าที่แทน ซึ่งก็เป็นเดือนที่ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกอีกเดือน ส่วนเดือนนี้ เราก็รู้สึกสนุกเช่นกัน เพราะพยายามทำสิ่งใหม่ๆ หาเรื่องใหม่ๆมาให้เพื่อนๆได้อ่านไปด้วยกันค่ะ บางเล่มอาจมีคนรีวิวไว้แล้ว แต่เราก็ขอรีวิวในแนวของเราต่อไปค่ะ



    เรื่องราวในเดือนนี้ยังมีหลากหลายต่อค่ะ

    ชีวิตของคนเราเหมือนหนังสือ

    เหมือนดั่งมือหยิบมาสักเล่มนี้

    เรียนรู้ดี ศึกษา จนเติมเต็มชีวี

    ทุกครั้งนี้รักหนังสือตลอดไป"

                        Look a Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in