เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
หมวดทั่วไป
  •    กระผมเป็นหมีพูดน้อยเข้าประเด็นเลยขอรับ ทำให้ทุกคนคิดได้ว่า นี้เจ้าหมี พร่ำอะไร แต่กระผมเป็นหมีแบบนี้จริงๆขอรับ ที่พรรณนาน้อยแต่ตรงความรู้สึก

       นี่ๆกระผมพูดอะไรเยอะเนี่ย ไม่ใช่ตัวกระผมเลย เดินมาถึงรองสุดท้ายของใดใดในโลกนี้ล้วนนานาจิตตังแล้วครับ ครั้งนี้มีหนังสือหลายเล่มอยู่ ถึง 7 เล่ม แต่ดูทักษะกระผมขอรับ คงสั้นอีกตามเคย
       1. ยอดนักสืบแดนมังกร
       2. เรื่องเล่าคนดังในอดีต
       3. เรื่องเล่าตำนานเทพเจ้า
       4. เรื่องต่างถิ่น
       5. อาถรรพ์โลกลึกลับ
       6. ขอดเกร็ดญี่ปุ่น
       7.อะไรเอ่ย เฉลยที

    ยอดนักสืบแดนมังกร
       กระผมดูไปไม่เท่าไหร่ แล้วเก็บเข้ากรุเลยขอรับ เพราะไม่ใช่แนว ไม่สนุก ภาพอะไรก็ไม่รู้ เนื้อหาก็ไม่สนุก ไม่น่าติดตาม กระผมยอมแพ้ใจตัวเองขอรับที่จะอ่านต่อไป

    เรื่องเล่าคนดังในอดีต
       ใครๆก็อยากดัง กระผมเป็นหนึ่งในนั้นขอรับที่อยากจะดัง เลยต้องศึกษาดูว่า ทำไมเขาถึงดัง ได้ความรู้มาก และเนื้อหาก็สนุกสุดโบว์หมี กระผมแอบปลื้มสุดๆขอรับ ช่วงนี้กระผมใกล้คนดังอยู่นะ (แอบหลงตัวเอง)

    เรื่องเล่าตำนานเทพเจ้า
       กระผมเป็นหมีมีศาสนานะขอรับ กระผมนับถืออะไรหรอ นับถือเทพเจ้าหมีขอรับ ดลบันดาลทุกอย่างได้หมด อยากได้อะไร แค่ทำด้วยตัวเอง ก็ได้ขอรับ พอกระผมมาอ่านเทพเจ้าของมนุษย์ต้องอึ้งและทึ่งขอรับ ว่า ทำได้ถึงขนาดนี้ งั้นกระผมรีบไปสมัครเป็นผู้ช่วยเทพเจ้าดีกว่า

    เรื่องต่างถิ่น
       กระผมเคยสงสัยทำไมสิงคโปร์ต้องมีเจ้าตัวสิงโต หน้าตา รูปร่างแปลกๆเป็นสัญลักษณ์ประเทศด้วย หรือว่า มีสิงโตเยอะ ก็ไม่เข้าใจ พออ่านหนังสือเล่มนี้ รวมเรื่องราวแบบที่กระผมเง็งงงไว้เพื่อมาตอบความงงกระผมให้หายงงขอรับ

    อาถรรพ์โลกลึกลับ
       เรื่องลึกลับอยู่ที่ไหนต้องมีกระผมอยู่ที่นั้นขอรับ เพราะกระผมชอบเรื่องลึกลับ ชวนน่าพิศวง เป็นเรื่องที่ยังหาคำตอบไม่ได้ หมีขาว ยอดนักสืบตัวนี้ จะไปค้นหาให้เองขอรับ

    ขอดเกร็ดญี่ปุ่น
       กระผมชอบดื่มชามากขอรับ เพราะขั้วโลกเหนือ บ้านเก่ากระผม หนาวมากขอรับ ท่านแม่จะทำชาให้กระผมดื่ม คลายเหงา พอกระผมเดินทางมาที่นี้ แวะไปอ่านเรื่องเกี่ยวกับชาในเล่มนี้แล้วประทับใจ

    อะไรเอ่ย เฉลยที
       เป็นเกมตอนเด็กๆที่กระผมเล่นขอรับ เดาไม่ออกสักที อะไรๆมันจะยากขนาดนั้น แต่พอกระผมโตแล้ว ก็รู้ทุกอย่างแล้วขอรับ ไม่เล่นแล้ว ลาล่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in