เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Tonight You Are Mine - The Technicolors
  • "ค่ำคือที่เร่าร้อนกำลังจะเริ่มขึ้น และมันจะดำเนินต่อไป"

    คือความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาหลังจากได้ยินท่อนฮุกของเพลงนี้


           ได้ฟังเพลงนี้โดยบังเอิญจากการแนะนำของ spotify เริ่มต้นด้วยทำนองที่รบเร้า ทำให้ต้องหยุดทุกอย่างและตั้งใจฟัง พอได้ฟังหนึ่งครั้งก็กดฟังซ้ำอีกหลายรอบ แบบไม่รู้ตัว เพลงนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเป็นบทเริ่มต้น ของบางสิ่งที่เร่าร้อน และจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ถ้าลองหลับตาแล้วฟัง บรรยายกาศของเพลงทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ สองต่อสองกับใครสักคนในห้องมืดที่มีแสงไฟสีเขียวสลัว(เหมือนปกอัลบั้ม) และเริ่มต้นค่ำคืนที่แสนจะเซกซี่ เย้ายวน และแน่นอนมันจะไม่จบเร็วๆนี้แน่


    “The daylight holds you close, But tonight you are mine, mine”


           ส่วนเวอร์ชั่น live ให้ความรู้สึกคล้ายๆกันแต่ในบรรยายกาศที่แตกต่างออกไป ทำให้เรารู้สึกเหมือนเราได้ฟังเพลงนี้สดๆ จากในผับแคบๆ สลัวๆ และสบตากับใครบางคนที่เรามั่นใจว่า คนนี้แหละที่จะได้เริ่มต้นคืนอันน่าตื่นเต้นนี้ไปด้วยกัน


    This might be the song you're looking for.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in