เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Public97.cy
รีวิว มนต์รักนักพากย์ once upon a star (2023)
  • เป็นหนังไทยน้ำดีที่คนอวยตั้งแต่ Teaser ออกมา
    สรุปไวๆเลยว่า ดียยยยยยย์มาก จริงๆ
    สิ่งที่เราประทับใจที่สุด และอยากแนะนำให้ทุกคนไปดูคือความรักที่คนมีต่อ มิตร ชัยบัญชา

    ทำไมถึงเรียกว่า เป็นหนังที่ดี?
    เพราะทำให้คนดูเข้าถึงความรู้สึกของตัวละครได้แบบจริงๆ
    ขอชื่นชมการแสดงของนักแสดงเลยว่าดีมากๆ
    ส่วนตัวไม่เคยดูละครไทย"เลย" แต่รู้ว่าพี่เวียร์เป็นเทียร์ต้นๆของนักแสดงไทย
    ซึ่งหลังจากได้ดูหนังเรื่องนี้ ทำให้หมดคำถามว่าทำไมเวียร์ถึงอยู่ในลำดับนี้ได้
    พี่เวียร์เอาอยู่ในบทนี้มากๆ
    คนอื่นๆก็เช่นกัน ทุกคนแสดงได้ดี และ support กันมากๆ ในทุกมิติ

    และบทก็ส่งตัวนักแสดงเช่นเดียวกัน
    production ทำได้ปราณีตมากๆ
    เป็นหนังย้อนยุคในทุกมิติจริงๆ ทั้งบทพูดและการแสดง
    ทำให้เราเข้าใจวิถีชีวิต ที่ส่งผลต่อความรู้สึกของคนในช่วงเวลานั้นจริงๆ

    ความรักที่คนในยุคนั้นมีต่อ มิตร ชัยบัญชา
    ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักเขาเลยในช่วงชีวิตของเรา
    แต่เราร้องไห้ในตอนที่ มิตร ชัยบัญชา เสีย ตามไปกับตัวละคร
    ซึ่งเป็นความสำเร็จในการสื่อสารของหนังเรื่องนี้มากๆ
    เพราะมันคือการที่เรามีอารมร่วมไปกับตัวละครนั้นจริงๆ

    เป็นหนังที่ควรค่าแก่การดูมากๆ อยากอวยยศได้ 100/เต็ม10
    รู้สึกได้ถึงความตั้งใจของทั้งคนหน้าบ้าน และหลังบ้าน

    ไม่รู้ว่าเป็นการสปอยมั้ย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบคือบท passion ของตัวละคร
    ที่ใครตั้งใจทำอะไรแล้วก็มุ่งไปที่สิ่งๆนั้น
    ไม่ใช่ว่าเจอเหตุการณ์นี้แล้วใจเปลี่ยนแบบงงๆ
    และต่อเมื่อตัวละครนั้นเดินไปตาม passion ของตัวเอง
    ด้วยมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างทางก็ยังทำให้เขา support กันเสมอ

    เป็นสิ่งที่ทำให้รู้ว่าบทของหนังเรื่องนี้ถูกเขียนมาอย่างตั้งใจจริงๆ
    และเป็นหนังที่ควรค่าแก่การชื่นชม

    เป็นกำลังใจให้ทุกคน 💕
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in