Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
BOOKS 2020
–
bochan
ความลับ - ฮิงาชิโนะ เคโงะ
'เฮซึเกะ' สูญเสียภรรยาและลูกสาวจากอุบัติเหตุ แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดเมื่อภรรยาได้ฟื้นขึ้นมาในร่างของลูกสาว จุดเด่นของเรื่องนี้คือความอิหลักอิเหลื่อของคนเป็นสามีที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับภรรยาภายใต้ร่างของลูกสาว เป็นพล็อตที่ทดสอบระบบศีลธรรมและเข้าใกล้ประเด็นต้องห้ามว่าด้วยความสัมพันธ์ทางเพศในสายเลือดเดียวกัน (incest) มากที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาแล้ว แต่การเข้าใกล้ประเด็นดังกล่าวก็เป็นไปด้วยความระมัดระวัง ไร้การสื่อสารที่เป็นไปในแนวทาง normalize ความสัมพันธ์ดังกล่าว โดยจะเห็นได้จากการสื่อสารของเคโงะผ่านตัวสามีที่ใช้ชีวิตไปด้วยความสับสน รู้สึกผิด สภาวะเปราะบางที่ไม่รู้ว่าตนดำรงอยู่ในฐานะพ่อหรือสามีกันแน่ เส้นแบ่งทางอัตลักษณ์และบทบาทดังกล่าวทำให้แนวทางของเรื่องนี้สื่อออกมาแน่ชัดถึงความผิดปกติ หาใช่ความแปลกใหม่ น่าทดลอง หรือต้องทำให้เป็นเรื่องปกติแต่อย่างใด แน่นอนว่าตลอดการอ่านเต็มไปด้วยความรู้สึกอึดอัดและทำให้รู้ว่าเคโงะเป็นนักเขียนที่เต็มไปด้วยความกล้าท้าทายกับสังคมและเล่นกับจิตใจของนักอ่านได้เฉียบคมเช่นเคย
bochan
Report
Views
BOOKS 2020
–
bochan
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in