ข้อมูลโดยสังเขป
-นักแสดงนำ : ฮันโซฮี(รับบท ยุนจีอู) พัคฮีซุน(รับบท ประธานชเวมูจิน) อันโบฮยอน(รับบท จอนพิลโด)
-ประเภท : Action
************
เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของยุนจีอู(รับบทโดย ฮันโซฮี) หญิงสาวที่สูญเสียพ่อไปเธอจึงต้องการที่จะล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อเธอจึงได้เข้ามาเป็นสมาชิกแก๊งอาชญากรแล้วไปเป็นตำรวจแผนกปราบปรามยาเสพติดเพื่อหาตัวคนที่ฆ่าพ่อของเธอโดยได้รับความช่วยเหลือจากชเวมูจิน(รับบทโดย พัคฮีซุน)หัวหน้าแก๊งดงชอนแล้วก็ได้มาพบกับจอนพิลโต (รับบทโดย อันโบฮยอน) ตำรวจรุ่นพี่ในทีมและเป็นคู่หูของเธอ
........................
รีวิว : ซีรีย์เรื่องนี้เป็นแนวล้างแค้นซึ่งนักแสดงแสดงได้ดีมากทุกตัวละครเข้าถึงบทบาทสุดๆเรื่องนี้จะเป็นแนวดาร์กๆบู๊โหดดุเดือด สมจริง ถึงแม้ว่าดูไปแล้วพอเดาทางออกบ้างแต่ก็คือมันทุกตอนด้วยการแสดงของนักแสดงด้วยทำให้เราอินตามโดยเฉพาะฮันโซฮีนางเอกของเรื่องเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญถึงกับลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 10 กก.เพื่อรับบทนี้แล้วก็เล่นฉากบู๊เองจนต้องเข้าโรงพยาบาลซึ่งเธอตั้งใจและทุ่มเทให้กับซีรีย์เรื่องนี้มากในเรื่องการแสดงต้องยอมรับจริงๆว่าแสดงดีมากทุกฉากไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊หรือฉากที่ต้องแสดงอารมณ์ออกมากดูแล้วอินตามมากในเรื่องนางเอกโซหลัวและเท่มากๆเพื่อต้องการล้างแค้นให้พ่อตัวเองถึงกับต้องยอมทิ้งตัวตนของตัวเองทั้งชื่อและชีวิตเพื่อหาคนที่ฆ่าพ่อตัวเองยอมเข้ามาในแก๊งดงชอนเพื่อต้องการให้ตัวเองแข็งแกร่งและตามหาตัวคนที่ฆ่าพ่อให้เจอโดยที่มีชเวมูจินหัวหน้าแก๊งดงชอนคอยช่วยเหลือ
ซึ่งนี้ก็เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ดูแล้วทุกคนโดยตกไปตามๆกันด้วยความดิบเถื่อนโหดเท่ของตัวละครตัวนี้ซึ่งเป็นตัวหลักของเรื่องเลยก็ว่าได้เป็นหัวหน้าที่ไม่ได้แบบมานั่งอยู่เฉยๆแล้วคอยเอาแต่สั่งงานลูกน้องอย่างเดียวแต่คือลงมือเองบู๊เองซึ่งดูแล้วรู้เลยว่าการที่มาเป็นหัวหน้านั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วยยอมรับเลยว่าเก่งจริงๆถึงแม้ว่าจะตัวเองจะทำเรื่องเลวๆสารพัดก็ตามซึ่งส่วนตัวคิดว่าตัวละครตัวนี้มีมิติและมีเสน่ห์ในแบบแปลกๆแม้ว่าในเรื่องจะร้ายก็ตามบางฉากก็ทำให้คิดว่าคิดยังไงกับนางเอกกันแน่
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in