ผู้แต่ง
เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :
ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย :
บรรณาธิการ
แปลและเรียบเรียงโดย :
นักฆ่าที่พลาดท่าตายระหว่างปฏิบัติภารกิจแล้วทะลุมิติมาเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบของหนังสือที่ตัวเองเคยอ่านนาม‘หลิ่วเทียนฉี’ เพราะร่างนี้อ่อนแอจึงถูกคนอื่นรังแกจนตายเขาจึงตั้งใจว่าตัวเองจะแข็งแกร่งขึ้น และจะมีครอบครัวที่อบอุ่น จนมาเจอกับ
เรื่องย่อ
‘สือชี’
เมื่อฝึกฝนไปได้ระดับหนึ่ง เขาจึงเริ่มขอให้พ่อผู้ที่เป็นปรมาจารย์ด้านการใช้ยันต์ช่วยฝึกสอนวิชานี้ให้ เมื่อเขาฝึกจนทะลวงไประดับที่คล่องแคล่วภายในเวลาไม่นานเขาก็ยังอยากที่จะไปในขั้นสูงกว่านี้ แต่พ่อของเขาก็ห้ามไว้เพราะมันเร็วเกินไปอาจจะไม่ดีต่อร่างกาย
จู่ๆ เขาก็คิดถึงเรื่องในนิยายที่บรรดาลูกพี่ลูกน้องที่รังแกเขาสองคนพบหญ้าและน้ำพุบรรณมาศที่สามารถยกระดับพลังปราณได้อย่างรวดเร็ว
โชควาสนาดีขนาดนั้น ขอชิงตัดหน้าหน่อยจะเป็นไรไป?! ระหว่างทางที่ไปตามหาของวิเศษนั้นก็เจอบรรดาลูกพี่ลูกน้องที่ออกเดินทางฝึกวิชาเหมือนกัน พวกนั้นคิดจะทำร้ายหลิ่วเทียนฉีโดยที่ไม่รู้ถึงความแข็งแกร่งของเขา จนโดนซัดกลับตายไปแทน
แล้วหลิ่วเทียนฉีก็เดินทางไปปราบอสูร เพื่อชิงของวิเศษโดยใช้วิชายันต์ที่พ่อสอนจนปราบอสูรที่เก่งกว่าตัวเองมาได้ และชิงของวิเศษไป ทำให้สามารถยกระดับพลังปราณให้สูงขึ้นกว่าเดิมไปอีก
พบพานกันอีกครั้ง
ระหว่างทางกลับบ้านเขาได้ช่วย‘เฉียวรุ่ย’บุรุษสองเพศที่เขาตกหลุมรักในนิยายโดยบังเอิญ เดิมทีแล้วเฉียวรุ่ยผู้นี้เป็นตัวเบี้ยที่ถูกพระเอกช่วยไว้ จึงตกหลุมรักพระเอกและโดนหลอกใช้จนตาย
เรื่องราวในหนังสือพระเอกได้ช่วยเฉียวรุ่ยที่ถูกพิษจากอสรพิษหางขาวที่มีพิษปลุกกำหนัด โดยให้กินยาถอนพิษ เพราะพระเอกในเรื่องไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่จริงๆแล้ววิธีช่วยมีสองวิธี วิธีแรกคือให้ยาถอนพิษที่พระเอกใช้ วิธีที่สองคือร่วมสัมพันธ์กัน
ซึ่งเขาใช้วิธีที่สองอย่างแน่นอน
หลังจากเฉียวรุ่ยฟื้นขึ้นมาและพบหลิ่วเทียนฉีก็โกรธมากตะโกนด่าใส่อย่างโมโหร้าย ต่อให้เป็นใครก็ต้องโกรธอยู่แล้ว หลิ่วเทียนฉีจึงบอกนายเอกว่า นายเอกถูกพิษปลุกกำหนัด แล้วนายเอกเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วย นายเอกไม่เชื่อ หลิ่วเทียนฉีจึงหยิบเอาศิลาบันทึกภาพ ที่ฉายความทรงจำก่อนหน้าให้ดู นายเอกกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก
ถึงแม้จะเป็นเรื่องจริง แต่ก็อดโมโหหลิ่วเทียนฉีไม่ได้ ว่าฉวยโอกาส แต่หลังจากนั้นหลิ่วเทียนฉีก็ขอนายเอกแต่งงาน นายเอกก็ประหลาดใจและสับสนมาก เพราะตนเป็นบุรุษสองเพศ เหตุใดหลิ่วเทียนฉีถึงอยากแต่งงานด้วย จึงเกิดความรู้สึกซาบซึ้งต่อหลิ่วเทียนฉีว่าเป็นคนที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ ดังนั้นไม่มีทางเป็นคนไม่ดีเป็นแน่! จึงเริ่มเกิดความรู้สึกดีๆ ภายในใจของเฉียวรุ่ยขึ้นมา...
หลังจากนั้นหลิ่วเทียนฉีก็ดำเนินการจีบเฉียวรุ่ยอย่างเต็มกำลัง เรื่องราวของโคแก่กินหญ้าอ่อนจึงเริ่มขึ้น
อ่านต่อ >> http://bit.ly/3aCigeY
หรือสามารถติดตามนิยายอื่นๆ ของกวีบุ๊คได้ที่>> นิยาย <<จิ้มเลย!!
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in