ฉันมีให้คุณเลือกสองทาง
1. ทางที่สวยงามโรยด้วยกลีบกุหลาบ ,, แต่ไม่ใช่ทางที่คุณเลือก เป็นทางที่ผู้อื่นปูไว้ให้แล้ว
กับ
2. ทางที่คุณต้องล้มเองเจ็บเอง ,, และถึงแม้ว่าสุดท้ายคุณจะรู้ว่ามันผิด แต่มันเป็นเป็นทางที่คุณเลือกเอง
คุณจะเลือกทางไหน ??
หลายคนคนกลัวผี กลัวแมลงสาบ(ฉันก็กลัว) กลัวการอยู่คนเดียว แต่รู้ไหม .. สิ่งฉันกลัวที่สุดคืออะไร ?
ฉัน - กลัว "ความคาดหวังของคน" ฉันกลัวความคิดของคนอื่นที่หวังจะให้ฉันเป็นแบบนี้ ต้องเดินทางนี้
ต้องใช้ชีวิตแบบนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมันไม่ใช่แม้แต่ตัวฉันเองเลย เพราะฉันรู้ว่ายิ่งคนคาดหวังกับเรามากเท่าไหร่
เมื่อเราทำให้เขาไม่ได้ เขาจะกลายเป็นคนที่เจ็บเอง
และ คนที่เจ็บที่สุดก็คือฉัน ที่ไม่กล้าแม้จะมีชีวิตของตัวเอง
ฉัน - ชอบ "ที่จะใช้ชีวิต" ฉันชอบที่ลองเองว่าความเจ็บปวดมันเป็นอย่างไร ,,
ชอบที่ออกไปลองดูว่าอย่างไรที่ไฟเรียกว่า ร้อน
อย่างไรคือ สีเหลือง
ฉันมีความคิดของฉัน ,, แต่หลายครั้ง ฉันถูกคาดหวัง และหลายครั้งฉันทำให้เขาผิดหวัง
จากที่ถูกคาดหวัง กลายเป็น "กดดัน"
กด - ให้ฉันต้องทำตาม
ดัน - ให้ฉันจะต้องเป็นแบบที่เขาคิด
และสิ่งที่ตามมาคือ "ความอึดอัด"
สิ่งที่ฉันคิดไม่มีใครเข้าใจ สิ่งที่ฉันพูดไม่มีใครอยากรับฟัง สิ่งที่ฉันทำไม่มีใครเห็นคุณค่า
ฉันอยากมีแค่เพียงสักคน ,, แค่คนเดียว
ที่ไม่ต้องให้คำแนะนำฉัน ที่ไม่ต้องเข้าใจทุกอย่างที่คิด ที่ไม่ต้องเห็นคุณค่าในทุกการกระทำของฉัน
ฉันขอแค่คนเดียว ที่ "ฟัง" ฉัน แค่นั้น ,, ไม่มีความคาดหวัง ไม่มีความกดดัน
แค่ฟังในสิ่งที่ฉันพูด แม้จะไม่เห็นด้วย
แค่เห็นในสิ่งที่ฉันทำ แม้จะผิด
บางครั้งทางที่ฉันเลือกเดิน แม้มันจะผิดมาตั้งแต่ต้น
แต่ฉันก็เลือกทางนี้เองด้วยดัวฉันเองแม้สุดท้ายมันจะไม่สวยงาม
มันก็ได้ชื่อว่า เป็นสิ่งที่ฉันเลือกและลองกับมัน ระหว่างทางฉันเชื่อว่าฉันได้อะไรจากมันแน่นอน
ซึ่งฉันไม่แม้แต่เสียใจเลย
ย้อนกลับไปในคำถามที่ฉันถามคุณ ,, คุณมีคำตอบให้ตัวเองหรือยัง ??
แต่คิดว่าฉันมีแล้วหละ ...
07.12 Pm
20/12/2011
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in