เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
๋Just WriteFu-Hyong Fu Fu
จดหมายถึงสายลมหนาว
  • อรุณสวัสดิ์จ๊ะฤดูหนาว .. เธอหวนมาอีกคราวแล้วหรือ  ??

    แสงแดดในยามของเธอที่ทอผ่านยอดหญ้าจะงามจับตา ..

    แต่ที่รักเธอรู้ไหมว่าเธอก็ได้หอบเอาความหนาวและความเหงามาให้ฉันเช่นเดียวกัน ..


    ... สายลมหนาวจ๋า  เธออย่าพัดแรงจนเกินไป

    เธอรู้ไหมว่าเธอทำให้ใจของฉันสั่น ..  ช่วยพัดผ่านเพียงเบา ๆ เท่านั้น

    เพื่อที่จะเหลือความอบอุ่นให้ฉันเก็บเอาไว้ในหัวใจ

    .. เพียงแค่พัดเบา ๆ ที่รัก ได้โปรดอย่าทำร้ายฉันจนเกินไป

    เพราะว่าฉันกลัว กลัวจะรับมือกับเธอไม่ไหวในวันที่หัวใจอ่อนแอ ..


    .. โอ้ความเหงาเพื่อนรัก  เธอก็ยังคงอยู่กับฉันตลอดมา

    แม้บางครั้งที่เธอจะหายหน้า แต่ที่รักจ๋าบางคราเธอก็มาอยู่กับฉันบ่อย .. บ่อยจนเกินไป 

    ฉันไม่เคยรู้ว่าเธอเข้ามาในใจฉันตั้งแต่เมื่อไหร่

    มาพบเจอ มาสนิท มาชิดใกล้

    มาทำให้หัวใจของฉันที่วูบไหวอ่อนระโหยและโรยแรง..


    .. แสงแดดที่รัก  ได้โปรดช่วยฉันสักนิดได้ไหม เพียงแค่ทอแสงของเธอให้แรงอีกนิด..

    เพียงแค่นิดเดียวที่รักเพราะมีเพียงเธอเท่านั้นที่จะทำให้ฉันอบอุ่นในหัวใจ

    และได้โปรดอยู่เคียงข้างฉันในยามที่สายลมหนาวและความเหงาเพื่อนรักแสนใจร้าย

    เข้ามาทำให้ใจฉันอ่อนแอ..



    อรุณสวัสดิ์อีกครั้งจ๊ะฤดูหนาว ... เธอหวนกลับมาอีกคราวตามหน้าที่ฉันเข้าใจ

    แต่ที่รักในครั้งนี้ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันจะรับมือกับเธอไหว

    แม้หัวใจของฉันจะไม่แข็งแรงสักเท่าไหร่ ..  

    แต่ฉันจะคอยประคองหัวใจดวงนี้ไว้และผ่านเธอไปอย่างงดงาม..

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in