เรื่องราวความรักทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อไบรซ์ ลอสกี้ ในวัย 7 ขวบ ย้ายมาอยู่บ้านตรงข้ามกับจูลี่ เบเกอร์เธอพยายามเข้าไปช่วยขนของเเละเมื่อทั้งสองเกิดสบตากันครั้งแรกจู่ลี่ก็ตกหลุมรักเขาเเละเชื่อว่านั่นเเหละคือความรักจากนั้นเธอเลยพยายามเข้าหาไบรซ์อยู่ตลอด แต่กลับกันในมุมมองของไบรซ์ เขาไม่ได้ใส่ใจหรือชอบจูลี่เลยด้วยซ้ำแถมยังรู้สึกกลัวซะด้วยและเขาเองก็พยายามที่จะเลี่ยงเธอมาโดยตลอด
ทั้งคู่เรียนโรงเรียนที่เดียวกัน ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่จูลี่ ก็ยังชอบเเละยังคงหลงใหลในตัวของไบรซ์ และยังตามติดเขาอยู่เหมือนเดิม ส่วนตัวไบรซ์เองก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อหนีออกจากเธอเเละมีเรื่องราวที่ทำให้จูลี่หมดความสนใจ และเมินเฉยต่อไบรซ์เข้าจริงๆ ตัวไบรซ์เองกลับไม่ได้รู้สึกดี แต่รู้สึกสับสนแทน และมันทำให้เขารู้ว่า จริงๆแล้วเขาเองก็มีใจให้กับเธอเช่นเดียวกัน
ความรู้สึกหลังจากดู: เป็นหนังที่ควรดูอยากยิ่งสำหรับคนที่ชอบหนังเเนวโรเเมนติกpuppy loveให้มีความรู้สึกย้อนกับไปตอนเด็กๆเมื่อรู้สึกมีความรักครั้งเเรกการที่ได้รู้สึกเเอบชอบใครซักคน พลอตเรื่องง่ายๆดูได้เพลินๆเเต่ดูเเละรู้สึกอบอุ่นหัวใจมากเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งเลย ควรค่าเเก่การไปตามดู ประทับใจในหลายๆซีน เเละจะมีฉากที่เราชอบมากคือฉากที่ไบรซ์พูดว่า (ในตอนนั้นที่เรายืนอยุ่ตรงนั้นนั่นเอง ฉันได้รู้สึกตัวว่าในตลอดเวลาหลายปีมานี้ เราไม่เคยได้ คุย กันจริงๆเลย เเต่วันนั้นเราเริ่มได้คุยกัน เเละผมรู้ว่าเราจะได้คุยกันไปอีกนาน)
credit
รูปภาพ by pinterest
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in