การงาน + ทั่วไป : ตอนนี้ให้ระวังเรื่องเก่าๆที่เคยทำไว้หรือมีเกณฑ์ที่อาจจะมีคนหยิบยกเรื่องเก่าๆความผิดพลาดหรืองานเก่าที่ชาวสิงห์เคยทำขึ้นมาพูดหรือแอบกอบโกยผลประโยชน์จากสิ่งที่เราทำ แต่โชคดีที่เจ้านายให้ความช่วยเหลือเรามีคนอุปถัมป์ ในช่วงประมาณกลางปีหรือช่วงครึ่งปีแรกจะค่อนข้างดี ข่าวดีในเรื่องของการงานหรือความสำเร็จในเรื่องการงานจะมาในช่วงประมาณเดือนที่ 3-4 เราจะมีโอกาสในเรื่องของการงานมากขึ้น อาจมีงานที่ถูกมอบหมายเข้ามาแบบกะทันหันให้เราได้จัดการ ตรงนี้จะเป็นอีกสิ่งที่พิสูจน์ว่าเราเองเป็นคนที่มีความสามารถเหมาะสมกับสิ่งที่สมควรจะได้รับหรือเหมาะกับความสำเร็จที่ควรจะได้รับ
มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆหรือโปรเจคใหม่ๆ ได้หยิบจับอะไรใหม่ๆมากขึ้นในปีนี้ แต่ค่อนข้างเหนื่อย ความเหนื่อยล้าอาจทำให้เรารู้สึกแย่ได้ในช่วงกลางปี เพราะฉะนั้นอยากให้บาลานซ์อารมณ์และไฟของการทำงานให้ดีเพราะในช่วง กลางปีถือเป็นนาทีทองของชาวสิงห์เลยทีเดียว ราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะต้องจบบางอย่างที่คาราคาซังหรือเป็นปัญหามานาน เกี่ยวกับเรื่องเพื่อนฝูงหรืองานที่เป็นปัญหา, งานที่เราดูแลมานาน จบในที่นี้หมายถึงจบปัญหา จบโปรเจค จบงานเก่าๆที่เคยทำเคยรับผิดชอบ เหนื่อยหน่อยนะคะ มีเรื่องใหม่ๆให้ชาวสิงห์ได้หยิบได้จับมันมาพร้อมกับการเรียนรู้ เมื่อมีสิ่งใหม่เข้ามาในช่วงแรกๆเราอาจจะตะกุกตะกักหรือไม่ชำนาญพอ อาจมีปัญหาในการปรับตัวปรับใช้ แต่หลังจากนั้นซักพักชาวสิงห์จะเริ่มคล่องขึ้นและเริ่มโปรในเรื่องใหม่ๆที่ต้องเรียนรู้มากขึ้นเองค่ะ
มีโอกาสเข้ามาแต่ละครั้งเราอาจจะใช้เวลาคิดหรือต้องคิดนานหน่อยถึงผลลัพธ์ที่จะทำหรือการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ขอให้ชาวสิงห์เชื่อในสัญชาตญาณของความเป็นสิงห์และความเป็นนักสู้ เพราะไม่ว่าชาวสิงห์จะตัดสินใจยังไงจะไม่มีคำว่าผิดพลาดและสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ ขึ้นชื่อว่าเป็นสิงห์ยังไงก็คือสิงห์ที่ไม่มีวันล้ม
ความรัก
คนโสด : ให้ระวังว่าอาจมีคนรักเก่าคนคุยเก่าคนเก่าๆในชีวิตเราวนเวียนกลับเข้ามาอีกครั้งด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ใครที่ยังโสดอยู่ในช่วงปีนี้ประมาณเดือนเมษายนหรือตั้งแต่ม่นาคมเป็นต้นไปมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่ใช่แบบปุบปับ และสละโสดแบบปุบปับ
ความสัมพันธ์ซับซ้อน : มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ไกลกว่าการคุยกัน หรือคนที่ยังค้างคาอยู่กับคนเก่าๆเรื่องราวเก่าๆ มีเกณฑ์ที่จะจบกับเรื่องราวเก่าๆได้ภายในปีนี้หรือหลุดพ้น เริ่มใหม่ได้ แค่รอจังหวะที่เหมาะสมเราสามารถเดินออกมาและเริ่มต้นใหม่ได้อยากที่ใจคิด
คนมีคู่ : ใครมีแพลนอยากแต่งงานมีงานมงคล ในปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้สมหวัง ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและความพร้อมตัวเราและคู่ของเราเลยค่ะ ถ้ายังตัดสินใจที่จะยังไม่แต่งหรือว่าไม่พร้อมก็ยังสามารถไปต่อกันได้เรื่อยๆ บางคู่อาจจะเหนื่อยเรื่องการบาลานซ์อารมณ์หรือการจัดการอะไรหลายๆอย่างจนไม่มีเวลาเติมความหวานให้กันหรือบางคู่มีเกณฑ์ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจต้องเดินทางหรือไปในที่ที่อยู่ไกลกันในปีนี้
การเงิน : งานหนักประสบความสำเร็จเรื่องงาน เรื่องเงินก็เช่นกันค่ะ เรื่องงานจะค่อนข้างส่งผลกับเรื่องของการเงินอย่างเด่นชัด เหนื่อยงานมาก เงินก็มากตามความเหนื่อยและหยาดเหงื่อที่เสียไป ไม่มีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการซื้อหวยหรือเสี่ยงโชคใดๆ ได้มาจากการทำงานและตัวเองล้วนๆ มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ปีนี้มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนนะคะชาวสิงห์
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in