ช่วงนี้เรากำลังจอยกับการหาคอร์สเรียนออนไลน์ หลักๆ เลยเพราะอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น อยากเป็นคนที่มีความสามารถมากกว่านี้ เราเริ่มจากเรียนฟรีก่อนแล้วพอเห็นว่าเข้าท่า เราจอยกับมันนะก็เริ่มซื้อคอร์สเรียนมาเรื่อยๆ เลยอยากหาพื้นที่เพื่อบันทึกคอร์สเรียนต่างๆ ที่เราเรียนเก็บไว้สำหรับคนขี้เพ้ออย่างเรา ฮ่าๆ
คอร์สที่อยากบันทึกอันแรกคือคอร์สเรียนทำ Presentation สาเหตุที่ยอมเสียเงินเรียนเพราะเราต้องนำเสนองานบ่อยมากกกกก และรู้สึกว่าตัวเองทำกากมาก เมื่อเปรียบเทียบกับของที่คนอื่นทำมา นอกจากความกากแล้ว เรามองเห็นความสำคัญของสกิลนี้ด้วยว่ามันสามารถต่อยอดการทำงานของเราให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้
ช่วงต้นเดือนธันวาที่ผ่านมา เห็น Ads โฆษณาคอร์สเรียนของ Vcourse โผล่ขึ้นมาในหน้าเฟสบุ้ค ตามประสาคนสนใจเรียนออนไลน์อะเนอะ เราก็เลยลองกดเข้าไปดูเพราะราคามันล่อตาล่อใจมาก (290-390 บาท) พอเข้าไปอ่านรายละเอียดต่างๆ เออมันน่าสนใจดีวะ เลยดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างและไปเจอกับคอร์ส Shortcut PowerPoint Design สอนออกแบบงานนำเสนอตั้งแต่เริ่มต้นจนเป็นมือโปร ในราคา 290 บาท!!!! อ่านรายละเอียดต่างๆ น่าสนใจมาก ดูโปรไฟล์คนสอนก็ดี เริ่ด เลยตกลงปลงใจจัดไปเลยจ้า แต่ราคานี้เรียนได้แค่ 30 วันนะคะ ส่วนเราใช้เวลาเรียนแค่ 2 วันก็จบ ได้ใบ cer มาครอบครอง ตั้งใจเรียนมากกก
1. วิธีการใช้งานโปรแกรม PowerPoint ระดับกลางที่จะทำให้งานดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
2. เทคนิคการทำ PowerPoint Infographic
3. เทคนิคการออกแบบงาน Presentation ให้ดูสวย น่าสนใจ อ่านข้อมูลง่าย
4. เทคนิคทำงาน และออกแบบ Presentation อย่างมืออาชีพจากประสบการณ์ตรง
*มี Sheet เรียนให้ดาวน์โหลด และมีใบ Cer ให้หลังเรียนจบ
มาดู Before ก่อนเรียนกันดีกว่า
After หลังเรียนจบจ้า
เราได้เรียนรู้เทคนิคเยอะมากกก รู้วิธีการใช้สี เทคนิคการใช้ฟอนต์ การเลือกภาพ การย่อยข้อมูลให้เป็น Info และอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการทำพรีเซนต์มากๆ โดยรวมแล้วคือประทับใจสุดเพราะเราเอามาใช้งานได้ทันทีเลยหลังเรียนจบ ขอบอกว่าพรีเซนต์อันใหม่ที่เราทำไปทุกคนถึงกับว้าวและชื่นชม คือมันเปลี่ยนไปเยอะมากขนาดเรายังสังเกตได้เลย
อีกหนึ่งความคุ้มสำหรับเราเลยคือมันช่วยให้ทำงานเสร็จไวขึ้นเยอะ จากแต่ก่อนเวลาต้องทำพรีเซนต์คือจับต้นชนปลายไม่ถูก สุดท้ายก็ทำไปตามมีตามเกิด แต่พอเรียนจบคือรู้เทคนิคในการทำ รู้ว่าควรทำอะไรก่อนหลัง ควรดีไซน์ยังไงให้เหมาะกับหัวข้อของงาน เรารู้สึกสนุกกับการทำพรีเซนต์มากขึ้นเยอะ อยากจะทำให้มันสวยมันปังและเข้าใจง่ายๆ อีกหนึ่งจุดที่เห็นประโยชน์คือพอเราทำพรีเซนต์สวย คนที่ฟังเขาก็จะสนใจ ตั้งใจฟังมากขึ้นตอนเรานำเสนอ
พอเรียนคอร์ส Shortcut PowerPoint Design จบ เราก็สมัครเรียนคอร์สที่แอดวานซ์ขึ้นอย่าง PowerPoint Infographic for Business ต่อเลยจ้า (ราคา 290 บาทเท่ากัน) เดี๋ยวเรียนจบแล้วจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ ส่วนใครที่สนใจอยากเรียนบ้างเราแปะ link หน้าโปรโมชั่นรวมคอร์สเรียนทั้งหมดไว้ให้นะ >> https://vcourse.ai/sections/29
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in