เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
About MeAnemone Mirage
เขียนจดหมายหากันไหมคะ
  • เราชอบเขียนจดหมาย...
    ตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น (ฮา เกริ่นแบบนี้แสดงว่าเลยวัยรุ่นมาแล้วสินะ)
    ยุก '90 เนี่ย เป็นยุคที่วัยรุ่นเค้าเขียนจดหมายหาเพื่อนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน หรือเรียกว่าเพนด์เฟรนด์ก็ได้
    เราว่าการรอคอยจดหมาย การเขียนจดหมาย การตอบจดหมายมันให้อารมณ์ลึกซึ้งมากกว่าการเขียนอีเมล์หากันเยอะมากเลยค่ะ
    ประกอบกับว่าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เรางดโซเชียลหลักคือ Facebook ไป ก็เลยเหงาๆ อยู่หน่อยๆ 
    อยากชวนใครก็ได้ที่อยากเขียน อยากอ่าน อยากรอคอยมาเขียนจดหมายหากัน
    ไม่จำกัดเพศ อายุ อาชีพ การศึกษา (เหมือนใบสมัครงานเลยเนอะ)
    ออกตัวก่อนนะคะว่านี่ไม่ใช่โพสต์หาคนรัก ตอนนี้เราอยากอยู่นิ่งๆ ให้เวลากับหัวใจตัวเองมากกว่า
    แต่การอยู่นิ่งๆ ก็ใช่ว่าจะต้องอยู่แบบเงียบเหงาไปเสียเมื่อไร เราเลยหาโอกาสขจัดความฟุ้งซ่านออกไปจากใจ
    ค้นหามิตรภาพ จากคนที่รักการเขียนเหมือนกัน
    จะเป็นจดหมายหรือโปสการ์ดก็ได้นะคะ


    ใครอยากเขียนจดหมายกับเรา ติดต่อมาทาง: 


    เขียนมานะ อยากอ่าน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
FAY (@faylabss)
แสดงว่าต้องผ่านการเขียนจดหมายหาเลขที่....โรงเรียน.....มาแล้วแน่ๆเลย 5555
(ตอนมอปลาย ครูให้เขียนหาคนเลขที่เดียวกันแต่ต่างโรงเรียนค่ะ ไม่รู้เป็นเหมือนกันรึเปล่า)
เราก็เพิ่งไปค้นเจอกรุสมบัติสมัยวัยรุ่น เป็นจดหมายจากเพื่อนบ้าง penfriend ตามหนังสือบ้าง หูย อ่านดูแล้วคิดถึงความรู้สึกของการรอคอยจดหมายตอนน้้น กระดาษต้องสวย ลายมือใยไหม เขียน Thank You Mr.Postman ไปอี้ก

แต่ตอนนี้ แม้แต่จดงานไว้อ่านเอง ยังอ่านลายมือตัวเองแทบไม่ออกเลยค่ะ ฮาาา
Anemone Mirage (@anemone_niji)
@faylabss เขียนหากันได้นะคะ เราอ่านออกทึกตัวอักษร