-ได้ทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้คือการฝึกงานด้านสถาปัตย์ ถึงจะไม่ได้ไป ตปท. ตามที่วางแผนไว้ เพราะตอนนั้นทำงานข้ามคืน ไม่ได้นอนหลายวัน เลยพูดไม่รู้เรื่องตอนสัมภาษณ์ /การนอนนี่สำคัญนะเนี่ย เปลี่ยนชีวิตได้เลย ฮ่า
ปลายปี
-ปีนี้มีผู้ใหญ่ที่เคารพรัก จากไปกระทันหัน ทำให้ตระหนักในชีวิตมากขึ้น รู้สึกดีที่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำตอนท่านยังอยู่ แต่รู้สึกเสียดายในหลายๆเรื่องที่ยังไม่ได้ทำร่วมกัน และเสียดายจะไม่ได้พบกันอีก ทุกสิ่งเกิดขึ้นไปตามธรรมชาติและเหตุปัจจัย เราแค่ต้องทำให้ดีที่สุดเสมอ :-)
-ปีนี้มีความคิดว่า เราเป็นคนปล่อยวาง นิ่งเฉย มากเกินไปมั้ย ?
-ปีนี้เป็นปีที่เพื่อนๆส่วนใหญ่ใหญ่เรียนจบกันแล้ว ดีใจกับทุกๆคน ดีใจที่ตัวเองได้ไปร่วมยินดีกับเพื่อนๆ รู้สึกดีใจแทนพ่อแม่เพื่อนๆ 555555 นึกภาพไม่ออกว่าตอนเราเรียนจบเองแล้ว แม่จะแต่งชุดแบบไหนมา 555 เพราะเห็นผู้ปกครองส่วนใหญ่จะใส่ผ้าไหม ใส่สูท ใส่ลูกไม้ (ปกติแม่แต่งตัวเหมือนไปฟิตเนสทุกวัน) อิ้อิ้
-ปีนี้ หุ้นตกมากกกกก . รู้งี้ขายไปก็ดี ฮรือ 'รู้อะไร ไม่เท่ารู้งี้'
-ปีนี้น้ำหนักขึ้น เย่ ? ที่จริง ร่างกายน่าจะเผาผลาญแย่ลง
แต่พยายามออกกำลังกายมากขึ้นนะ !
ปี2019
-ไป ตปท.อีกให้ได้ _ไม่ว่าจะเที่ยว หรือ ทำงาน
-เรียนจบ รับปริญญา
-มีงานทำที่ชอบ อยากทำ
-งานเต็ก งานดีไซน์เนอร์ ก็รัก งานในสตาร์ทอัพก็อยากทำ ฮ่า
-ขอให้ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน
แล้วก็ขอให้เป็นปีที่ดี :)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in