“อิพี่บ้า” เชอร์ล็อกพูดเบาๆเพื่อไม่ให้คนร่างสูงได้ยินแต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิดร่างสูงลืมตาขึ้นมาแล้วส่งยิ้มให้ต้อนรับวันใหม่
“ยิ้มอะไร
“ยิ้มให้น้องชายสุดที่รักของผมไงครับ”สตีเฟ่นเอ่ยจบก็ขยับแนบชิดกายอันเปลือยเปล่าภายใต้ผ้าห่มหนาและมือซนก็ลูบไล้ไปตามหน้าท้องขาวของน้องชาย
“พอเลยผมไม่เอาแล้ว ปวดไปทั้งตัวคนบ้าอะไรจับน้องชายตัวเองทุ่มลงเตียงไม่ยั้งมือ พี่คิดว่าเป็น จอห์น ซีน่า เหรอ”เชอร์ล็อกบ่นให้คนข้างหลังที่ตอนนี้กำลังนัวเนียที่ต้นคอขาวและเลื่อนไปที่ไหล่เหมือนว่าพี่ชายของตนไม่สนใจคำพูดอะไรจากน้องชายตัวเองเลยก็จับร่างบางพลิกให้หันหน้ามาและประทับริมฝีปากสวยนั้น
“อื้อออ
“พี่ออกไป
“ไม่เป็นไรเชอร์ลพี่ไม่แรงหรอกนะ”สตีเฟ่นจับแทงลูบรั้งขึ้นลงและจ่อไปที่ช่องทางรักและกดเข้าไปจนสุดโคน
“อื้อออ อ๊า
“พี่จะเริ่มแล้วนะ”สตีเฟ่นเริ่มขยับสะโพกตัวเองช้าๆ จากนั้นบทเพลงรักพี่น้องก็เริ่มขึ้น
.
.
.
.
“เป็นอะไรทำหน้ามุ่ย”
“พี่ทำผมเจ็บ”
“นายเกร็งเองบอกให้ผ่อนคลายก็ไม่ยอมช่วยไม่ได้”สตีเฟ่นเอ่ยปากพรางชงกาแฟให้ตัวเองดื่ม
“เอาชานะ”เชอร์ล็อกบอกพี่ชายที่กำลังชงกาแฟดำอยู่สตีเฟ่นยิ้มมุมปากเล็กน้อยและก็ชงชาให้น้องชายตัวเองด้วย
.
.
.
12:00PM
“เชอร์ลวันนี้ตอนเย็นพี่ไม่อยู่บ้านนะกลับอีกทีพรุ่งนี้”สตีเฟ่นบอกร่างบางที่กำลังนั่งกอดเข่าดูทีวีเพื่อรอพี่ชายทำอาหารเที่ยงเสร็จ
“ไปหาหมอนั้นอีกแล้ว”เชอร์ล็อกพูดขึ้นมาลอยๆแต่สายตายยังคงมองไปที่ทีวีอยู่
“ก็รู้นิ”สตีเฟ่นได้ยินก็ตอบทันทีและพรางยกจานข้าวที่ตนเองพึ่งทำเสร็จมาวางไว้ที่โต๊ะ
“ทำไมต้องไปหาหมอนั้นบ่อยจังพี่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบเขา”เชอร์ล็อกลุกขึ้นและเดินมาที่โต๊ะกินข้าวและนั่งลง
“มันไม่ใช่เรื่องนาย”สตีเฟ่นไม่สนว่าน้องชายตัวเองจะชอบหรือไม่ชอบ โทนี่ สตาร์คที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่
“และนายก็ดูแลบ้านให้ดูล่ะอย่าทำให้ห้องรกเด็ดขาด”สตีเฟ่นดื่มน้ำเสร็จก็สั่งน้องชายที่นั่งท้าวคางหยิบช้อนเขี่ยอาหารเล่น
“ใครจะสน”
“กินข้าวอย่าเขี่ยอาหารเล่น”สตีเฟ่นดุใส่น้องชายทันทีที่เห็น เชอร์ล็อกหยุดเขี่ยและดันจานข้าวออกไป
“ผมไม่หิว”
“นายต้องกิน”สตีเฟ่นดันจานข้าวกลับให้ร่างบาง
“กินซะถ้ายังดันกลับมาอีกอย่าหาว่าไม่เตือนนะ”เชอร์ล็อกได้ยินพี่ชายขู่ก็รีบลากจานข้าวแล้วตักเข้าปากทันทีเพราะเขาปฏิเสธอีกคงได้โดนอีกแน่
.
.
.
.
6:00PM
“ฉันไปก่อนนะเจอกันพรุ่งนี้” สตีเฟ่นที่จัดเนคไทให้ดูดีแล้วเดินไปที่หน้าประตูและบอกอีกคนที่กำลังหาคดีที่ถูกใจอยู่
เชอร์ล็อกไม่สนใจคำพูดของพี่ชายตัวเองเขาตั้งหน้าตั้งตาหาคดีอย่างใจจดใจจ่อ
“เยส!!
“หืมม?
“ให้ตายเถอะ...อิพี่บ้า”เชอร์ล็อกบ่นกับตัวเองพรางหยิบโทรศัพท์กดโทรหาใครบางคน
“ฮัลโหล จอห์นฉันมีคดีที่น่าสนใจแล้ว”
.
.
.
10:
“โธ่!!!
“เชอร์ล็อก”ร่างเล็กเรียนชื่อและหันไปมอง
“ว่า”
“หิวข้าว” คู่หูของเขา จอห์น เฮชวัตสัน บอกคนตรงหน้าด้วยสีหน้าอ้อนวอนเพราะวันนี้เขาวิ่งวนไปวนมาตามสืบคดีมาจนเหนื่อยและยังไม่ได้ทานอะไรลงท้องเลยแม้แต่น้อย
“งั้นกินติ่มชำมั๊ย ร้านนี้ปิดตีสอง”เชอร์ล็อกลูบคางตัวเองเหมือนคิดอะรบางอย่างออกแล้วแนะนำร้านประจำของตน
“ได้ๆไปกันเถอะ”
.
.
.
10:30PM
ร้านอาหารจีน
“อิ่มจังเลยขอบคุณที่เลี้ยงนะ” จอห์นยิ้มให้ทำให้คนตรงหน้านั้นขึ้นสีและหันไปทางอื่น
เชอร์ล็อกที่มองไปนอกหน้าต่างเขาก็เห็นรถยนต์คันหรูจอดอยู่รอใครบางคนไม่นานนักก็มีชายร่างสูงที่หน้าตาคล้ายกับตนเดินออกมากับร่างเล็กที่ควงแขนและกอดกันจากร้านฝั่งตรงข้ามชายทั้งสองก็หยุดตรงหน้ารถแล้วจูบกันอย่างดูดดื่มก่อนจะขึ้นรถไป
“เชอร์ล็อกเป็นอะไร”จอห์นที่เป็นร่างสูงเหม่อมองก็เรียกทำให้ร่างสูงตกใจเล็กน้อยก่อนจะหันมามอง
“เปล่าไม่มีอะไรฝนตกเราคงต้องอยู่ที่นี่สักพักนะ”
“อ่า~
“อาจ่วน
“ลื้อกิงกังตามสาบาย จาสั่งอะไรก็สั่งพิเสกๆสามหราบลื้อและอ้านเหรินนะ” เจ้าของร้านยิ้มแล้วบอกร่างสูงส่วนจอห์นั้นก็ยังงกับคำพูดจ้าของร้าน
“ขอบคุณครับอาเฮีย”เชอร์ล็อกยกยิ้มตอบกลับให้เจ้าของร้าน
“นายเข้าใจได้ไง”จอห์นถามเขาสงสัยกับคำพูดกับเจ้าของร้านอาหารจีน
“ฉันไปช่วยเขาตอนคดีฆ่าข่มขืนลูกสาวแกอ่ะแล้วจับคนร้ายได้”
“ตอบตรคำถามบ้าง”
“ฝนหยุดแล้วกลับกันเถอะ”เชอร์ล็อกเมินคำพูดของคู่หูตัวเอง
“เอ้า!!!!
.
.
.
00:00AM
“พี่คงมีความสุขกับหมอนั้นอยู่นะ”เชอร์ล็อกพึมพร่ำคนเดียวนอนหงายมองเพดานในห้อง ทุกที่ชายของเขจะนอนด้วยแต่วันนี้กลับไม่มีอยู่อย่างโดดเดี่ยว
‘พี่อย่าทิ้งผมไปนะ’
เปลือกที่หนักอึ้งก็ค่อยๆปิดลงทันทีเชอร์ล็อกเข้าสู่ภังของตัวเอง
TBC
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in