เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
londowongsodiroakagaminos
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน เกเซฮาตัน อิบู ฮามิล อิสติราฮัต ยัง กุคุป โอลาห์รากา เซคารา เทเทอร์
  • เกเซฮาตัน อิบู ฮามิล เมรูปากัน ฮัล ยัง สันกัต เพนติง, ไบก์ อุก อิบู เมาปุน จานิน ยัง ดิกันดุงยา. อิบู ฮามิล เปอร์ลู เมนจะกา เกเซฮาทันยา เดนกัน บาอิก การ์ ดาปัต เมนจาลานี เกฮามิลัน และเมลาฮีร์กัน เดนกัน แลนคาร์.

    Berikut adalah beberapa hal yang perlu diperhatikan oleh ibu hamil untuk menjaga kesehatannya:

    มาคาน มาคานัน ยัง เซฮัต ดาน แบร์กิซี
    โอลารากา เสการา เตราตูร์
    อิสติรหัต ยัง กุกุป
    ฮินดาริสเตรส
    เปเมริกซัน เคะหะมีลาน เซการา รูติน
    มาคาน มาคานัน ยัง เซฮัต ดาน แบร์กิซี

    อีกครั้ง hamil perlu mengonsumsi makanan yang sehat dan bergizi untuk memenuhi kebutuhan nutrisinya dan janin yang dikandungnya. มากานัน ยัง เซฮัต ดัน แบร์กิซี อันทารา เลน บัว-บัวฮัน, ซายูรัน, บิจิ-บิเจียน, แดนโปรตีน

    โอลารากา เสการา เตราตูร์

    หมดเวลาแล้ว ใช่แล้ว เลิกทำอย่างอื่นก่อนทำอย่างอื่น, ทำต่อไป, ทำโยคะต่อไป.

    อิสติรหัต ยัง กุกุป

    อิสติราหัต ยัง กุกุป สังกัต เพนติง บากี อิบู ฮามิล. ฉันขอให้คุณทำอย่างนั้น

    ฮินดาริสเตรส

    สเตรส ดาปัต เบอร์ดัมปัก เนกาติฟ ปาดา เกเซฮาตัน อิบู ฮามิล ดาน จานิน ยัง ดิกันดุงยา. Oleh karena itu, ibu hamil perlu menghindari stres dengan cara mengelola waktu dengan baik, melakukan kegiatan yang menyenangkan, atau bercerita kepada orang yang dipercaya.

    เปเมริกซัน เคะหะมีลาน เซการา รูติน

    เปเมริกซัน เกฮามิลัน เซคารา รูติน ซันกัต เพนติ้งสำหรับทุกๆ คน คอนดิซี เกเซฮาตัน อิบู ฮัมมิล ดัน จานิน ยัง ดิกันดุงยา. ช่วงเวลาปกติของเดือน 2 เดือน

    เดนกัน เมนจะก้า เกเซฮาตันยา เดนกัน บาอิก, อิบู ฮามิล ดาปัต เมนจาลานี เคฮามิลัน และ เมลาฮีร์กัน, แลนคาร์.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in