เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: Coke

  • ช่วงพักกลางวัน ดาดฟ้าอาคารเรียนกลายเป็นที่โปรดในการหนีขึ้นมานอนงีบพักสายตาของดงฮันไปแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีแค่เขาที่ขึ้นมาอยู่ตรงนี้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องดีเพราะมันจะได้เป็นพื้นที่ส่วนตัว



    สายลมอ่อนๆที่โชยผ่านหน้าทำให้เขาเริ่มเคลิ้มใกล้หลับเต็มแก่ ติดที่มีสัมผัสเย็นๆของโลหะมาแนบเข้าที่คอเสียก่อนทำให้ดงฮันสะดุ้งตื่นขึ้นมา พอดึงหนังสือเรียนที่ปิดหน้าออก ก็พบรอยยิ้มทะเล้นบนใบหน้าของคิมดงฮยอนที่นั่งยองๆอยู่แถวนั้นกับกระป๋องสีน้ำอัดลมในมือ เจ้าตัวยิ้มอยู่แบบนั้นสักพักก่อนจะนั่งลงพิงกับผนังแถวๆนั้นในจังหวะเดียวกับที่ดงฮันหยัดตัวขึ้นนั่งข้างกันพอดี



    พื้นที่ส่วนตัวของดงฮันไม่ได้โดนทำลายไปแต่อย่างใด ในเมื่อดงฮยอนคือผู้มาเยือน



    “ฉันมากวนหรือเปล่า”



    “เปล่านี่”



    ดงฮยอนยิ้มอย่างพึงพอใจในคำตอบ ก่อนจะออกแรงเพียงเล็กน้อยเปิดกระป๋องโค้ก เสียงดังกริ๊กตามมาด้วยเสียงซ่าของน้ำอัดลมดังขึ้น ดงฮันเหลือบมองคนด้านข้างที่กระดกกระป๋องขึ้นดื่ม ลูกกระเดือกขยับขึ้นลงตามจังหวะที่กลืนน้ำลงไป คนโดนมองเหลือบกลับมา ก่อนจะยื่นกระป๋องในมือมาทางเขา



    “กินได้นะ”



    ดงฮันรับกระป๋องน้ำมาถือไว้ เขายังไม่กระดกมันเข้าไป จ้องมองค้างที่ริมกระป๋องอยู่อย่างนั้น



    “น้ำลายฉันติดเหรอ”



    “เปล่า แค่คิดว่ากินต่อกันแบบนี้...เหมือนจูบทางอ้อมเลยแฮะ” ดงฮยอนถึงกับระเบิดหัวเราะออกมา ซึ่งดงฮันรู้ดีว่าที่ตัวเองพูดมันดูสาวน้อยเกินตัว



    “อ่านการ์ตูนมากไปเหรอ”



    “คงงั้น” ดงฮันยักไหล่เล็กน้อยก่อนจะยกกระป๋องขึ้นชิดริมฝีปาก รสชาติหวานกระจายทั่วลิ้น เขาดื่มมันไม่กี่อึกก่อนจะยกกระป๋องออกมา



    ดงฮยอนยังคงมองมาที่เขา ทั้งคู่มองกันอยู่แบบนั้น ชั่วอึดใจ สัมผัสตรงริมฝีปากที่เคยเป็นความเย็นจากกระป๋องน้ำก็ถูกแทนที่ด้วยริมฝีปากของคนอีกคน







    จูบแรกของเราเป็นรสโค้ก












    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in