เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lavstory: Heisei Kamen RiderLavforder
Kamen Rider Zi-O Ep 5-6 : คดีนักเรียนหญิงหายตัวต่อเนื่อง
  • สวัสดีค่า วันนี้มาซะดึกเลย หรือจะบอกว่าเช้าวันใหม่แล้วดี การอัพบล็อกของเรายังคงไม่แน่นอน ควรหาวันลงประจำได้แล้วสินะ (เพิ่งนึกได้ เรอะ) ช่วงนี้ไปไหนก็ระวังตัว ดูแลสุขภาพกายและใจกันด้วยนะทุกคน เข้าเนื้อเรื่องกันเลย วันนี้โซโกะจะพาเราไปเจอไรเดอร์คนไหนนะ

    Timejacker คนสุดท้าย ชวอซ 


    Timejacker ทั้งสามคน
    ชวอซดูโตกว่าอูร์และออร่าพอสมควร ยังไม่มีข้อมูลอื่นๆว่าทั้งหมดเจอกันได้ยังไงหรือมีความสัมพันธ์อย่างไรหรืออาจเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน วิธีการทำให้คนกลายเป็นอนาเธอร์ไรเดอร์ของชวอซค่อนข้างต่างจากอีกสองคนที่ยื่นข้อเสนอการทำสัญญาแต่ชวอซไม่ทำแบบนั้น ออกแนวยัดเยียดเลยซะมากกว่า

     
    นักเรียนหญิงอายุ 18 ราศีตุลย์หายตัวต่อเนื่อง

    เนื่องจากสึคุโยมิเห็นข้อมูลการหายตัวไปของนักเรียนหญิงอายุ 18 ราศีตุลย์ที่เกิดซ้ำเป็นเวลาหลายปี ทั้งหมดจึงเข้าไปสืบหาข้อมูลของคดีนี้โดยปลอมตัวเข้าไปในโรงเรียนมัธยมอามาโนะกาวะ โรงเรียนของคาเมนไรเดอร์โฟร์เซ่นั่นเอง 

    ทำร้ายจอมมารคืองานของเรา
    หลังจากที่โซโกะแกล้งตกบันได(แต่เจ็บจริง)เพื่อให้เกซและสึคุโยมิไปแอบดูข้อมูลนักเรียนที่ห้องพยาบาลโซโกะก็บังเอิญเจอกับเด็กผู้หญิง อายุ 18 ราศีตุลย์คนเดียวในที่นี้แต่เธอก็วิ่งหายไปซะแล้ว แต่เอ๊ะนั่นมันคุซากะ (คาเมนไรเดอร์ไคสะ)นี่นา บอกเราทีว่าปรากฏตัวครั้งนี้พี่จะไม่ตายอีก 

    ยามาบูกิ คาริน

    Kamen rider Meteor 
    Kamen rider Fourze
    ก่อนที่โซโกะและเกซจะได้ตามเด็กสาวคนนั้นไป (ยามาบูกิ คาริน)ไปก็มีนักเรียนสองคนจากคาเมนไรเดอร์คลับเข้ามาทักทายเสียก่อน เกนทาโร่ที่ไม่ได้ปรากฏตัวแต่ก็ได้ฝากไรด์วอชของโฟร์เซ่เอาไว้ให้

    Faiz/ Kaiza

    เบลอจัดๆ ขออภัย
    คุซากะ (Kaiza) ที่ตามคารินมาถึงสถานที่รกร้างแห่งนึง และพยายามจะเข้าทำร้ายเธอแต่ก็มีชายอีกคนรั้งไว้ อินุอิ ทาคุมิ (Faiz) นั่นเอง 

    ทางด้านเกซและโซโกะได้จัดการอนาเธอร์โฟร์เซ่ได้แล้วแต่ทว่า ในอนาเธอร์ไรเดอร์ยังมีอนาเธอร์ไรเดอร์อีกคนนึงอยู่ อนาเธอร์ไรเดอร์ไฟซ์

    ระหว่างที่โซโกะและทาคุมิไปตามคุ้มครองให้คาริน เกซกับสึคุโยมิก็ดูข้อมูลของคดีนี้แล้วก็พบว่า ยามาบูกิ คาริน หน้าตาไม่เปลี่ยนไปเลย แถมมีข่าวเสียชีวิตไปแล้วด้วย


    ที่จริงแล้วยามาบูกิ คารินได้เสียชีวิตแล้วในปี 2003 แต่ว่าซาคุมะเพื่อนของเธอได้ดูดพลังชีวิตจากสาวอายุ 18 เกิดราศีตุลย์ มาให้คารินมีชีวิตอยู่ต่อไป สุดท้ายคารินก็สลายไปและต่อจากนี้ซาคุมะจะต้องอยู่เพื่อตัวเองแล้ว

    เพื่อน
    ในเนื้อเรื่องสองตอนนี้ โซโกะได้นับว่าเกซกับสึคุโยมิเป็นเพื่อนแต่ก็กังวลว่าอีกฝ่ายจะคิดเหมือนกันรึเปล่า จากเนื้อเรื่องที่ผ่านมาโซโกะมักอยู่คนเดียว เป็นมิตรกับผู้อื่นแต่ก็ดูไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ การมาของเกซและสึคุโยมิคงทำให้ชีวิตของโซโกะมีสีสันขึ้นพอควรเลย 



    แล้วเจอกันค่ะ,

    Lavforder



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in