ปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที และนี่คงเป็นอีกปีที่จะนับถอยหลังเข้าปีใหม่ที่หน้าจอ ระหว่างที่คิดว่าจะดูอะไรข้ามปีดีก็เจอข้อมูลว่านักแสดงคาเมนไรเดอร์ที่ชอบสมัยเด็กจะไปปรากฏตัวอีกครั้งในซีรีย์คาเมนไรเดอร์ล่ะค่ะ เลยคิดว่าถ้าได้ก้าวข้ามปีใหม่ไปกับสิ่งที่ทำให้คิดถึงสมัยก่อนก็ดูเป็นขั้วตรงข้ามกันดี
เพราะฉะนั้นปีนี้เราจะดู คาเมนไรเดอร์ จิโอ ข้ามปี! //เพิ่มเอฟเฟคไฟลุกแบบมุ่งมั่น
คาเมนไรเดอร์ เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราตื่นเช้ามาดูในวัยเด็กเลย แต่พอโตขึ้นมาความสนใจก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา มองย้อนกลับไปก็นาน(มากกกกกกก)แล้วเหมือนกันที่ไม่ได้ติดตาม เรื่องล่าสุดที่ดูจนจบก็คาเมนไรเดอร์ดับเบิ้ล (Kame Rider W, 2009) ตอนที่ Dex นำมาฉายน่าจะ 2010 แล้ว (นานจริง)
ขอแอบกระซิบว่าที่จริงตอนนี้ คาเมนไรเดอร์ จิโอ (Kamen Rider Zi-O) ที่เรากำลังจะดูที่ญี่ปุ่นฉายจบไปแล้วค่ะ และกำลังฉาย คาเมนไรเดอร์ ซีโร่วัน (Kamen Rider Zero-One) ไรเดอร์คนแรกของยุคเรวะอยู่ เราก็แอบแวบไปดูมาหน่อยนึง ดูเป็นโลกที่ล้ำยุคน่าสนใจมากๆเลย
สำหรับ จิโอ นี้เป็นคาเมนไรเดอร์คนที่ 20 ของยุคเฮย์เซย์ค่ะ แถมเป็นคนปิดยุคด้วยก็เลยมีไรเดอร์รุ่นพี่มา cameo กับพรึ่บ
นาฬิกาเต็มชุดซะขนาดนี้ธีมเรื่องเวลาแน่นอนค่ะ ภายใต้การแปลงร่างนี้ก็คือ โทคิวะ โซโกะ ตัวเอกของเรา นักเรียนมัธยมปลายที่มีความฝันอยากเป็นราชาค่ะ ระหว่างกลับบ้านในวันหนึ่ง คนแปลกหน้าคลุม
ฮู้ดบอกกับเขาให้ระวังหุ่นยักษ์สีแดงไว้ (ถึงจะเหมือนหมอดูทัก แต่เนื้อหามันดูจะเป็นจริงยากจัง) แต่แล้วก็ดันมีหุ่นยักษ์ไล่โจมตีเขาจริงๆซะงั้น และเรื่องราวของคาเมนไรเดอร์ จิโอ ก็เริ่มขึ้นแบบนี้ล่ะค่ะ
ส่วนเรื่องราวของ คาเมนไรเดอร์ จิโอ ต่อๆไป ขอเก็บไว้พูดถึงในโพสต่อๆไปนะคะ ถือโอกาสบังคับ
ตัวเองอัพบล็อกไปด้วยเลย จะ(พยายาม)ไม่ปล่อยทิ้งร้างอีกแล้ว
แล้วเจอกันค่ะ
Lavforder
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in